Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Mở quán cà phê buộc phải chú ý

Mở quán cà phê hiện nay đang trở nên 1 nghề thu hút phổ biến người, đặc biệt là một số giới trẻ muốn thử sức kinh doanh cà phê. caphesach.vn sưu tầm bài viết sau đâu với một vài vấn đề bắt buộc lưu ý trước lúc mở quán cà phê. khách hàng cùng tham khảo nhé.
Mở quán cà phê cần lưu ý

Mở quán cà phê phải chú ý

>>> Mời các bạn xem thêm: bình xịt kem tươi
1. Bản thân yêu cầu am hiểu cà phê

Để mở quán, trước hết, các bạn bắt buộc nên là người hiểu biết về cà phê. Ảnh: Reuters
thứ 1, hãy tự rèn luyện bản thân mình có một số công việc pha cà phê, trà hoặc bất kỳ đồ uống nào quán mọi người có. Hãy hiểu biết các gì các bạn đang bán, học hỏi rất nhiều về cà phê, từ đặc tính của cây, vài giống cà phê, tên một vài trang trại, kiểu cốc và phương pháp pha thường tiêu dùng. Sau ấy, hãy chia sẻ kiến thức và niềm say mê của mình có nhân viên. Vì giả dụ họ ko mang đam mê như người dùng, họ sẽ không thể dốc hết sức làm việc.

2. tìm nhân viên rang cà phê thật rẻ

Nhiệm vụ của họ không chỉ là chuyên môn, mà còn phải sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội bất cứ khi nào trong ngày. trường hợp tìm được một nhân viên như vậy, hãy nuôi dưỡng mối quan hệ này thật thấp và trả lương xứng đáng cho họ.
>>> với thể người mua quan tâm: may xay sinh to cong nghiep gia re
3. Xem xét địa điểm mở quán cẩn thận

các bạn buộc phải buộc phải dò xét thật kỹ căn nhà muốn mua hoặc thuê để mở quán. Hãy tìm một chỗ đỗ xe kế bên, đếm lượng xe cộ hoặc người đi ngang qua mỗi giờ. bạn đề nghị thực hiện vào rộng rãi thời điểm như 2h sáng, 8h tối hoặc 6h30 sáng trong nhiều ngày để tính lượng quý khách tiềm năng. Hãy tự hỏi liệu những người lái xe có muốn ngừng lại sắm một cốc trước khi đi làm hay không? Liệu sở hữu biển báo ngừng hay cột đèn giao thông gần chỗ bạn? Quanh khu vực của bạn với phổ biến học sinh hay không? Hoặc nơi này liệu sở hữu đủ chỗ đỗ xe?

không tính đó, hãy nghiên cứu một vài hàng quán bên cạnh nữa. nếu gần đấy từng có quán cà phê bắt buộc đóng cửa, khách hàng cũng bắt buộc nghiên cứu lý do họ thất bại.

4. Lên danh sách một vài người trợ giúp

trước tiên, người dùng nên một luật sư giàu kinh nghiệm bất động sản để tư vấn các hợp đồng mua hoặc thuê mặt bằng. Tiếp đấy, hãy tìm 1 kế toán để quản lý việc tài chính và 1 chuyên viên bảo hiểm luôn sẵn sàng trợ giúp mỗi khi mọi người sở hữu chuyện. có những người này ko kể, người dùng sở hữu thể yên tâm ngủ ngon hơn mỗi tối.
>>> Chúng tôi cung cấp: may xay café
5. Định giá hoàn hảo

Giá cả là 1 việc vô cùng phức tạp. Hãy tính toán quý khách yêu cầu bán bao nhiêu cốc cà phê mỗi ngày mới hòa vốn, và bao nhiêu thì người dùng mới có lãi? tầm giá thay thế sản phẩm là bao nhiêu? chi phí giao hàng là bao nhiêu? mang 1 chân lý định giá thế này: nếu các bạn đều phàn nàn về giá cả, tức là nó quá cao. trường hợp chẳng ai phàn nàn, tức là quả phải chăng. Còn lúc chỉ mang một vài người kêu ca, tức là người mua đã định giá thông minh.

Nhưng hãy nhớ, định giá là quá trình liên tục, chứ không chỉ xảy ra một lần. giả dụ tầm giá đầu vào tăng, doanh thu cũng buộc phải tăng theo. Hãy thử tăng giá nhẹ trong những tháng và quan sát xem tất cả mọi người mang nhận ra hay không. giả dụ sản phẩm và dịch vụ của các bạn quá hoàn hảo, họ sẽ chẳng sử dụng rộng rãi các bạn vừa nâng giá đâu. giả dụ yêu quý người mua, họ sẽ muốn giúp mọi người thành công.

6. Thuê các nhân viên sở hữu nhiệt huyết

Đừng thuê một số người chỉ biết bán hàng, hãy chọn một số nhân viên luôn mỉm cười và thực sự mê say sản phẩm, dịch vụ của người dùng. lúc mở shop, hãy làm mẫu để họ noi theo. Hãy chăm sóc nhân viên thật phải chăng, trả lương xứng đáng và chọn một số người luôn lạc quan với ước mơ lớn.
>>> Sản phẩm được tin tức dùng: cafe hạt chế phin
7. Nắm rõ thông tin đối thủ

hiện tại, sở hữu đa số người cũng mở quán cà phê. Hãy nghĩ đến chiến lược Đại dương xanh và tìm cách xây dựng khác mình so mang đối thủ. Hãy nghiên cứu một số quán khác trong phạm vi những chục km và chú ý tới các quán mới mở. Hàng ngày, hãy tự hỏi mình "Còn ai đang marketing dòng này nữa nhỉ?". nếu câu trả lời là "Không", bạn đã đi đúng hướng.

8. Luôn thể hiện sự vui vẻ, lạc quan

với 1 câu kể nổi tiếng rằng: "Bạn với thể thay đổi cả thế giới bằng 1 nụ cười". giả dụ luôn tỏ ra vui vẻ vì quý khách yêu quán, sản phẩm, tất cả mọi người, bạn sẽ bán được nhiều hơn. mọi người luôn muốn sắm đồ từ vài người vui vẻ.

9. Lập sẵn kế hoạch rút lui

người mua cũng đề nghị lập sẵn kế hoạch rút lui ngay lúc lên kế hoạch mở cửa. Vì với thể, sau một số ba năm, người dùng sẽ cảm thấy mệt mỏi vì yêu cầu làm việc vất vả. Hãy chọn các nhân viên chuyên nghiệp nhất, lên kế hoạch tài chính cho trường hợp phải chăng nhất và xấu nhất, đồng thời giao dần công việc hàng ngày cho nhân viên. khi có thể dành đa dạng thời gian cho gia đình và mọi người bè, quý khách mang thể coi mình là 1 doanh nhân thành đạt.
>>> Xem thêm: cafe bot che phin

2 nhận xét: