Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Câu chuyện cà phê: Quán coffee tranh nghìn đô ở giữa thủ đô Hà Nội

Mặt tiền hơi lớn trên phố Quán Sứ nhưng Art Talk Café không phải phô trương. Qua lần cửa kính trong veo, người ta chỉ thấp thoáng thấy các bức tranh treo tường tương đối ấn ượng cộng các yếu tố trang trí có màu sắc nghệ thuật. Tiến đến sắp hơn, tất cả mọi người sẽ phát hiện đa số chiếc tên được "xướng danh" ngay trên tấm cửa kính đó.

ko phải am hiểu thì tất cả mọi người cũng đoán ra, đây hẳn là một số người với tiếng trong một lĩnh vực nghệ thuật nào ấy. Nhưng hãy chậm rãi, từ từ khám phá, bởi Art Talk Café sẽ mở ra cho người mua phổ biến điều thú vị, bất ngờ hơn thế.

>>> Có thể bạn quan tâm: binh xit kem

Tầng một quán chưa gây ấn tượng mạnh ko kể việc quý khách được lướt ngang qua 1 căn phòng cửa kính, trưng bày những tác phẩm nghệ thuật. Nhưng không gian đấy tương đối nghiêm ngặt, không phải khi nào cũng chào đón người dùng. Nhân viên cho biết, đó là nơi duy nhất khách không được phép chụp hình hay tự do ra vào.

Tầng 1 quán.

Căn phòng trưng bày không phải lúc nào cũng hết lòng mang khách.

>>> Chúng tôi cung cấp: cafe bot

Lên tới tầng 2, khoảng trống quán mang lẽ khiến cho nhiều người phải… rón rén, đi nhẹ đề cập khẽ - rất ngăn nắp, lịch sự, nhưng tĩnh lặng, cộng mang tông màu và lối làm tối giản tới mức khá lạnh lẽo, xây dựng quý khách với cảm giác như mình đang đứng trong một phòng triển lãm hơn là 1 tiệm cà phê. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng bị hút mắt vào một vài yếu tố trang trí của căn phòng. ấy là dãy tranh trừu tượng chạy dọc trên tường, là một vài bức tượng ngộ nghĩnh mà thể hiện ý tưởng độc đáo. sở hữu lẽ, ai lần đầu tới đây cũng mất ít nhất chừng 10-15 phút để dạo quanh, ngắm nghía và suy ngẫm về các tác phẩm nghệ thuật sống động đó. Song cơ hội thưởng thức nghệ thuật cho các bạn chưa giới hạn lại ở ấy. "Bí mật" của Art Talk nằm ở trên tầng 3.

Tầng 2 làm cho khách như có cảm giác đang đứng trong phòng triển lãm.

>>> Mời bạn xem thêm: cung cấp cafe hạt

Quả thật, tầng 3 quán bỗng mở ra một không gian rộng và sâu đến mức khó tin tức. Mấy ai hình dung được giữ khu phố cổ vốn chật chội, đông đúc lại mang 1 quán cà phê thênh thang tới mức xuyên cả hai con phố Quán Sứ và Hàng Bông. yêu cầu lúc này tất cả mọi người mới biết chính xác Art Talk Café không đơn giản là 1 quán cà phê bình thường mà đây còn là một nơi triển lãm, trưng bày phổ biến tác phẩm đắt giá của các họa sĩ.

Nhân viên quán cho biết, tại đây thường xuyên tổ chức những buổi triển lãm tranh theo một vài chủ để khác nhau, thu hút được mọi dân trong nghề đến thưởng thức. một số tên tuổi được xướng danh ở cánh cửa ra vào chính là chủ nhân của các bức tranh và cũng là các người tạo nên phần hồn cho quán cà phê này. một số tác phẩm hội họa ở đây được bán sở hữu giá ko phải rẻ, thấp nhất cũng trên 1.000 USD. do đó, Art Talk Café đúng là 1 quán cà phê "khủng" giữa phố cổ Hà Nội về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Tầng 3 mở ra 1 dung tích rộng và sâu tới mức khó sự kiện. Nơi đây thực sự là 1 nhà triển lãm tranh ấn tượng.

>>> Có thể bạn thích: may xay ca phe gia re

có một số người mang say mê về hội họa, nơi đây hẳn là địa chỉ tâm đắc cho người dùng. Còn sở hữu các người "ngoài nghề", Art Talk cũng xứng đáng là nơi để khách hàng khám phá và "đổi gió" lúc đã quá nhàm chán sở hữu các quán cà phê "phi nghệ thuật". Và biết đâu, thường xuyên lai vãng nơi đây, bạn sẽ phát hiện ra được một niềm đam mêm mới.

>>> Xem thêm:may xay sinh to cong nghiep

2 nhận xét:

  1. bạn sẽ nhanh chóng bị hút mắt vào một vài yếu tố trang trí của căn phòng máy phay rãnh tường

    Trả lờiXóa
  2. Lên tới tầng 2, khoảng trống quán mang lẽ khiến cho nhiều người phải… rón rén, đi nhẹ đề cập khẽ - rất ngăn nắp, lịch sự máy phay rãnh tường

    Trả lờiXóa