Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Bài học từ một vài cốc coffee

một nhóm sinh viên cũ cùng nhau trở về trường đại học cũ để thăm một vị giáo sư ngày xưa. Họ là một số người siêu thành công và đang có những chức vụ, địa vị cao trong xã hội.
bai-hoc-tu-ca-phe
>>> Mời bạn xem thêm: may xay ca phe gia re
Trong khi ngồi hàn huyên tâm sự có nhau, tất cả mọi người bắt đầu than phiền về các sự căng thẳng trong công việc cũng như trong đời sống của mình.
Vị giáo sư mời một vài học trò cũ của mình uống cà phê.
Ông đi vào nhà trong và sở hữu ra 1 bình cà phê to, cùng sở hữu các ly tách đủ loại: bằng sứ, bằng plastic, bằng thủy tinh, với một vài tách nhìn rất tầm thường và có một số tách nhìn cực kỳ đắt tiền và sang trọng.
Vị giáo sư mời một vài học trò cũ của mình tự rót lấy cà phê uống. khi mỗi người đã sở hữu 1 ly cà phê trong tay, vị giáo sư nói:
trường hợp một số anh chị quan tâm, những tách cà phê đẹp và đắt tiền được tìm lấy trước hết, chỉ còn lại các tách rẻ tiền và tầm thường. Đối với một số anh chị việc đó cũng thường thôi! Chúng ta ai mà lại chẳng muốn chọn cho mình các gì hay và đẹp nhất, nhưng đấy cũng là nguyên nhân của sự căng thẳng và những cạnh tranh của những anh chị trong cuộc sống.
>>> Có thể bạn quan tâm: binh xit kem tuoi
một vài gì anh chị muốn, thực sự là cà phê, chứ đâu phải là dòng tách, nhưng vài anh chị lại mang ý đi lựa cho mình những dòng tách đẹp nhất và thỉnh thoảng cũng nhìn sang người ngoài, xem họ mang một số dòng tách nào.
i-love-cofee-550x440
Cũng vậy, ví như cuộc sống là cà phê, thì các công việc, tiền bạc, địa vị trong xã hội là những loại tách. Chúng chỉ là một vài phương tiện để đựng chứa cuộc sống của mình, chứ phẩm chất của sự sống không phải khác biệt. phổ biến lúc chúng ta vì quá lưu ý và tập trung vào vài cái tách, mà lại quên thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon trong ấy
.
vì vậy cho yêu cầu những anh chị nhớ, đừng để vài cái tách sai làm mình. Hãy thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon của cuộc sống. Hạnh phúc ko có nghĩa là tất cả vấn đề chung quanh chúng ta buộc phải được lý tưởng. Hạnh phúc sở hữu nghĩa là chúng ta biết nhìn xa hơn, vượt ra ko kể một số sự bất toàn ấy !
>>> Xem thêm: cung cap ca phe bot

2 nhận xét:

  1. Vị giáo sư mời một vài học trò cũ của mình tự rót lấy cà phê uống giá máy phun sơn

    Trả lờiXóa
  2. Ông đi vào nhà trong và sở hữu ra 1 bình cà phê to, cùng sở hữu các ly tách đủ loại: bằng sứ, bằng plastic Giá máy chấm công

    Trả lờiXóa