Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

5 bài học làm sự trung thành trong người mua từ Dunkin Donuts

Theo QSR, tại nhà hàng này, một số loại cà phê đóng gói luôn phục vụ sở thích của người sử dụng dựa trên hương vị, chất lượng, dịch vụ, và giá trị thương hiệu. Robert Passikoff, người sáng lập và chủ tịch của Brand Keys đã chúc mừng Dunkin Donuts giải thích thành công của họ lúc việc tăng trưởng một lượng fan vô cùng trung thành bằng bí quyết tạo ra sự tham gia thực sự giữa người dùng mang nhãn hiệu.

cạnh tranh chính của Dunkin Donuts là Starbucks (cà phê) và Krispy Kreme (bánh rán) vừa qua nhất là cuộc đối đầu giữa 2 nhãn hiệu cà phê nức tiếng về uy tín hạt cà phê Arabica. Dunkin đã chiến thắng nhờ lòng trung thành của các bạn.

Mặc dù Dunkin Donuts mới chỉ mang 10.083 nhà hàng, ít hơn con số 17.003 của Starbucks; trong khi Krispy Kreme chỉ sở hữu khoảng 699 địa chỉ bao gồm mọi nhà hàng nhượng quyền thương mại.

Dunkin (7)

>>> mang thể người mua quan tâm: máy xay cafe 600n

Dưới đây là vài phương pháp làm lòng trung thành của Dunkin Donuts:

#1 DD có giá dễ chịu hơn

Dunkin Donuts bán một cốc cà phê sở hữu giá $5. Trong một số năm mới đây, hãng đã tăng giá theo giá tiền của một số cái hạt cà phê, nhưng họ không bao giờ làm mất lòng một số bạn cũ lẫn mới, bởi nếu mang tăng, nó cũng vẫn ko cao hơn được giá bán của các đối thủ cạnh tranh.

Bài học kinh doanh nhỏ:

Giá cả ko phải là điểm mấu chốt cho lòng trung thành của bạn. Điều quan trọng vẫn luôn là uy tín sản phẩm và dịch vụ thông minh. một công ty luôn nên chất lượng giá tiền mà người dùng chi trả thực sự xứng đáng hoặc hơn so với những gì họ nhận được. Đôi lúc giá cao mà đảm bảo cao cấp thì các bạn vẫn hài lòng.

#2 DD dễ tiếp cận hơn

Dunkin (5)

>>> Mời bạn xem thêm: máy xay cafe bằng tay

Dunkin (2)

trường hợp tất cả mọi người đã từng đến một nhà hàng Dunkin Donuts ở ngoại ô thành phố vào 1 buổi sáng chủ nhật, người dùng sẽ chứng kiến ​​khoảng 20 loại xe trong 1 bài đậu xe rộng. Họ luôn muốn người mua cảm thấy dễ dàng tới và đi nhất dù ở bất cứ đâu.

Bài học buôn bán nhỏ:

nhiều người trung thành có Dunkin Donuts bởi vì họ sở hữu thể nhận được đồ uống một bí quyết nhanh chóng. Ghế ngồi ở đây không cao như bên Starbucks – sự nhỏ nhặt này cũng giúp tất cả mọi người cảm thấy thoải mái hơn lúc đến đây.

#3 DD linh hoạt hơn

Trong lúc một vài người coi quán cà phê chỉ là một điểm ngừng chân cho các cốc cà phê nhanh nhưng Dunkin Donuts lại xây dựng thêm một hình loại khác. Họ muốn quý khách dành rộng rãi thời gian hơn ở lại quán. Dịch vụ take-away vẫn cao cấp bởi Dunkin Donuts luôn chiều lòng hầu hết người dùng. Năm 2007, mang khẩu hiệu "America Runs on Dunkin" – ý chỉ cuộc sống của người Mỹ luôn thật bận rộn và Dunkin Donuts biết phương pháp để làm nó thật đơn giản, nhanh chóng.

Dunkin (4)

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

Bài học kinh doanh nhỏ:

Starbucks phục vụ tốt và với lợi nhuận từ 1 cốc cà phê $5, wifi căng. Dunkin Donuts chỉ đơn thuần là hạnh phúc lúc mang mọi người nào đề cập có họ: "Hẹn gặp lại người mua vào ngày mai!".

#4 DD ko độc quyền

Dunkin Donuts ko bán sản phẩm của mình theo tư tưởng của doanh nghiệp độc quyền hay một số dịch vụ cũng tương tự thế. nhãn hiệu này biết rõ những mọi người mục tiêu của mình: vài chàng trai/cô gái tuổi vị thành niên, các người chí muốn nhanh chóng với được một cốc cà phê.

Dunkin (6)

Bài học buôn bán nhỏ:

trường hợp khách hàng xây dựng người khác cảm thấy vấn đề đặt hàng thật cạnh tranh. Họ sẽ từ bỏ mọi người. Luôn tạo ra một vài điều khác biệt là một lợi thế trong bất cứ ngành buôn bán nào, tuy nhiên, hãy biết giữ lại vài giá trị quý khách tin tức tưởng bởi các bạn yêu cầu họ hơn là họ bắt buộc bạn.

#5 DD đơn thuần

Dunkin (3)

>>> Xem thêm: binh lac

Dunkin Donuts không sở hữu một menu Hamburger dày đặc một số loại sốt và nhân thịt, nó chỉ mang một vài cái bánh vòng ngọt ngào và những cốc cà phê nóng. Khoanh vùng sản phẩm giúp nó định hình đối tượng người dùng 1 mẹo dễ dàng hơn.

Bài học marketing nhỏ:

John Costello, Giám đốc các bạn toàn cầu và tiếp thị thương hiệu Dunkin cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng và tư hào khi giành được vật dụng hạng đầu tiên theo lòng trung thành của tất cả mọi người trong 4 năm liên tiếp. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục phân phối cho người dùng sự đơn thuần, một số cốc cà phê ngon có giá cả nên chăng".

Dunkin (1)

mọi người không đề nghị buộc phải quá cầu kỳ trong phương pháp thức kinh doanh bởi làm sao với thể chiều lòng được hết tầng lớp người dùng, cái người mua đề nghị là sự tối giản hóa để hướng tới nhóm khách hàng mục tiêu.

>>> Mời bạn xem thêm: bình làm kem

2 nhận xét: