Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Kiến thức cà phê: Cách tạo Latte macchiato

Latte macchiato là 1 dòng đồ uống nóng cực kỳ được quan tâm. Thành phần của nó gồm mang cà phê espresso và sữa.Về cơ bản thì latte macchiatio giống như cà phê sữa, nhưng lượng sữa nhiều hơn.
Cách làm Latte macchiato

phương pháp làm Latte macchiato

>>> Xem thêm: binh xit kem tuoi

Chúng tôi xin Tìm hiểu cho mọi người phương pháp để pha cà phê Latte và tự pha thử cho mình 1 cốc nhé!

Bước 1: các bạn sẽ buộc phải

- 1 máy pha cà phê Espresso
- 1 tách cà phê
- 1 ca rộng đáy
- Nước
- Sữa tươi đã làm lạnh
- Cà phê bột

Bước 2: Đun nước

những loại máy pha cà phê khác nhau thì mang kết cấu khác nhau, nhưng vững chắc tất cả mọi người phải đổ đủ nước vào ngăn chứa của máy để đường ống bơm ngập nước. Bật điện và bơm nước vào lò khá. Bật lò khá để đun nóng nước. ngày nay, gần như việc máy sẽ tự xử lý. Để biết được nhiệt độ nước, các bạn quan tâm ánh đèn trên máy. quý khách tắt lò khá và bấm nút liều lượng để máy xử lý xả nước trong khoảng 10 giây. Nước sẽ xây dựng sạch máy.

Cà phê Latte Macchiato

>>> Có thể bạn quan tâm: may xay ca phe gia re

Bước 3: Thêm cà phê

Máy pha của các bạn bắt buộc sở hữu 1 thìa đong để đong lượng cà phê. Để pha 1 tách cà phê, bạn buộc phải cho vào máy 1 thìa cà phê ( khoảng 7 gram). tất cả mọi người đề nghị đổ đúng lượng cà phê như trên vào chiếc lọc và gạt đều ra. dùng đầm ép chặt cà phê để uy tín nước ko chảy qua cà phê quá nhanh.

>>> Mời bạn xem thêm: máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ

Bước 4: Lọc

Khóa vài van xử lý lại và đặt ly cà phê vào bên dưới máy. Bật nút. Máy sẽ mất 14-18 giây để lọc 1 tách cà phê và 20-25 giây để lọc 2 tách cà phê, sau đấy người mua tắt các nút điều chỉnh. ví như cà phê bị lọc quá nhanh, quý khách cho thêm cà phê và ép chặt hơn. ví như tất cả mọi người sử dụng hạt cà phê nghiền thì cần xay cà phê mịn hơn.

Bước 5: Hâm nóng sữa

bạn mang thể hâm nóng sữa trên máy pha cà phê. người dùng bật nút xả nước trong 5 giây để làm sạch vòi trước khi đặt vào cốc sữa vào. trường hợp quý khách muốn tạo bọt giống như lúc pha cà phê cappuccino, khách hàng để vòi chạm mặt dưới ly sữa. Để sở hữu 1 ly cà phê mà phía trên cùng là một lớp mịn thì vòi bắt buộc để sâu dưới đáy của ly sữa. khách hàng chờ một số phút để cho ly sữa nóng.
người dùng tắt máy và bỏ ly sữa ra. Lau vòi hơi nước và chuyển về vị trí cũ để xây dựng sạch một lần nữa.
>>> Chúng tôi cung cấp: ca phe bot che phin

Bước 6: Thêm sữa

Cho sữa lên trên bề mặt tách cà phê để tạo phổ biến lớp. bây giờ, bạn cũng đã với thể thưởng thức được ly cà phê, nhưng trường hợp người dùng muốn 1 ly cà phê Latte Macchiato thì hãy thiết kế theo hướng dẫn trong bước cuối cùng nhé!


Bước 7: Cà phê Latte Macchiato

phương pháp pha cà phê Latte là 1 sáng tạo dựa trên bí quyết pha cà phê bằng máy, cà phê Latte được đựng trong ly thủy tinh và cho cà phê vào sau. quý khách cho sữa vào ly trước. tất cả mọi người pha cà phê trong ly nhỏ rồi sau đó mới đổ từ từ vào ly sữa. Cà phê sẽ nổi lên trên sữa.

>>> Xem thêm: cung cap cafe hat

2 nhận xét:

  1. Máy pha của các bạn bắt buộc sở hữu 1 thìa đong để đong lượng cà phê. Để pha 1 tách cà phê máy đầm dùi bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Bật điện và bơm nước vào lò khá. Bật lò khá để đun nóng nước. ngày nay, gần như việc máy sẽ tự xử lý may dam thuoc

    Trả lờiXóa