Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Thưởng thức coffee có thể khiến cho giảm nguy hại của béo phì

1 nghiên cứu mới nhất của những nhà khoa học tại Đại học Georgia cho rằng 1 số hóa chất được tìm tháy trong cafe với tác dụng khiến giảm những tác hại do bệnh béo phì gây ra. Như vậy uống cafe không chỉ thưởng thức được hương vị thơm ngon của đồ vật đồ uống hấp dẫn này mà còn mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích về sức khỏe, bạn với thể tham khảo thêm những lợi ích của cafe tại đây.

>>> Tin liên quan: may xay ca phe

Trong dự án nghiên cứu dược phẩm gần đây nhất những nhà khoa học tại trường Đại học Georgia, Hoa Kỳ đã khám phá ra hợp chất axit chlorogenic, hay còn được gọi là CGA thường được chọn thấy trong cà phê. Hợp chất này với thể giúp giảm đáng nhắc tình trạng kháng insulin và tích tụ mỡ trong gan, các tác hại của bệnh béo phì.

cafe-giam-tac-hai-cua-benh-beo-phi

Cafe với tác dụng làm cho giảm các tác hại của bệnh béo phì

Trong những bài viết trước cafe linh chi đã chia sẻ bài viết những người uống cafe sở hữu thể làm giảm nguy cơ về những bệnh mãn tính như tiểu đường dòng 2 và bệnh tim mạch. các nhà nghiên cứu tiến hành mở rộng nghiên cứu trên bằng bí quyết chọn hiểu sâu hơn về tiện lợi gắn ngay tắp lự có CGA và chỉ ra rằng loại hợp chất này không chỉ được tìm thấy rộng rãi trong cà phê, mà còn ở các loại rau quả khác như táo, lê, cà chua và quả việt quất.

Để chứng minh hiệu quả của hợp chất CGA trong cafe những nhà kỹ thuật đã tiến hành thí nghiệm trên những con chuột bằng bí quyết cho chúng ăn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng trong 15 tuần, song song có ấy là biện pháp tiêm CGA hai lần mỗi tuần. Kết quả cho thấy thật bất ngờ ko các hợp chất CGA có hiệu quả trong việc nâng cao cân mà còn mang tác dụng duy trì lượng đường trong máu bình thường và thành phần gan khỏe mạnh.

cafe-linh-chi

những nhà khoa học cho rằng hợp chất CGA sẽ là nền tảng cho cách điều trị bệnh béo phì. Họ cũng đang lên kế hoạch để tiến hành nghiên cứu vững mạnh một công thức CGA đặc trưng cho người dùng. Họ cũng đưa ra khuyến cáo rằng CGA chẳng hề là biện pháp tuyệt vời nhất, ăn uống hợp lý mới là biện pháp lâu dài. ko phải uống cafe quá đa dạng hàng ngày.

>>> Xem thêm: binh xit kem

Trong các năm vừa qua mang số đông người mắc các chứng bệnh về béo phì và nó dang dần trở nên phổ biến trong xã hội. Béo phì là một căn bệnh nguy hiểm ngoại trừ việc tạo ra những hình dáng ko được đẹp cho lắm , mà nó còn làm cho tăng sức đề kháng insulin và tích tụ mỡ trong gan. giả dụ không điều trị, những rối loạn này có thể dẫn đến bệnh tiểu đường và chức năng gan kém.

2 nhận xét:

  1. Để chứng minh hiệu quả của hợp chất CGA trong cafe máy đầm bàn chạy xăng

    Trả lờiXóa
  2. Cafe với tác dụng làm cho giảm các tác hại của bệnh béo phì Toi dien

    Trả lờiXóa