vừa qua, sự đổ bộ của các chuỗi cafe quốc tế vào Việt Nam đã mang lại cho nhiều người cơ hội trải nghiệm rộng rãi bắt mắt cà phê khác nhau như cà phê kiểu Ý, cà phê rang xay tại chỗ… chứ không chỉ xoay quanh các cốc đen đá, nâu đá hay ly cà phê pha phin.
ko kể việc trải nghiệm các không gian cà phê giống như "restaurant" sang trọng và gần như tiện nghi, cư dân ở thành phố đông đúc và náo nhiệt như Hà Nội, Hồ Chí Minh cũng sở hữu giấc mơ về 1 ngôi nhà tuyệt đẹp giữa lòng thành phố. Ở nơi ấy với loại ghế sofa êm ái và cái bàn nhỏ quen thuộc dành riêng cho họ và những người bạn thưởng thức cà phê, để tạm quên đi áp lực của công việc, cuộc sống.
mang chung 1 giấc mơ như vậy, và mang trải nghiệm kinh doanh cà phê 1 thời gian dài, Nguyễn Hải Ninh, 1 chàng trai nhỏ nhắn, sở hữu đôi kính cận dày càng thêm niềm tin rằng người Việt Nam xứng đáng sở hữu các trải nghiệm cà phê uy tín hơn từ chính các nhãn hàng của Việt Nam. đấy là lý do Ninh cùng những cộng sự đang chọn bí quyết hiện thực hóa "ngôi nhà cà phê" sở hữu chuỗi The Coffee House, 1 doanh nghiệp khởi nghiệp trẻ gồm 11 quán cà phê tại Sài Gòn và 1 quán gần khai trương ở Hà Nội ngày 4/9 này tại 23M Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.
mách nhỏ về quán đầu tiên sắp khai trương tại Hà Nội, The Coffee House cho biết dung tích, thức uống và cá tính dùng cho của những nhà hàng ở Hà Nội đều sẽ được đưa về tiêu chuẩn và thời trang chung của The Coffee House, để truyền tải được câu chuyện về trải nghiệm cà phê Việt Nam hiện đại. Tuy nhiên tại mỗi nhà hàng (ngay cả ở các nhà hàng ở tại Sài Gòn), The Coffee House luôn mang khía cạnh địa phương của từng vị trí đặt cửa hàng vào trong cả thể tích, thức uống của quán. do vậy, các cửa hàng ở Hà Nội cũng được kì vọng sẽ "Hà Nội" hơn trong phong cách xây dựng và sở hữu thể mang một số thức uống dành riêng cho những người dùng tại Hà Nội trong tương lai.
The Coffee House Hà Nội đã hoàn thiện và sẵn sàng chuyên dụng cho người dùng
>>> Đọc thêm: may xay cafe gia re
Tính đến thời điểm hiện nay, mặc dù ra đời chưa được 1 năm, The Coffee House hiện đang là start-up về đồ uống sở hữu tốc độ mở rộng quy mô nhanh nhất hiện tại tại Việt Nam. Từ tháng 4/2015, trung bình chuỗi mở 2 - 3 nhà hàng 1 tháng, chuyên dụng cho trên 6.000 khách/ngày, trong 6 tháng liên tiếp vững mạnh cùng cửa hàng luôn đạt mức trên 2 con số. Dự kiến đến cuối năm The Coffee House sẽ với 18 cửa hàng trên toàn quốc (3 tại Hà Nội và 15 tại Sài Gòn).
Chúng tôi đã đề cập chuyện với nhau vô cùng lâu và nghe anh Huân chia sẻ rất nhiều về câu chuyện của anh. ấy thực sự là câu chuyện làm thay đổi cuộc đời tôi và cũng khiến cho tôi nhận ra giá trị của các cuộc trò chuyện. Anh Huân đã giúp tôi hiểu được rằng ở Việt Nam, "đi cà phê" hay "cà phê nhé" ko chỉ để uống cà phê. Mà thực ra, nó là việc chia sẻ những câu chuyện và kết nối có nhau qua các tách cà phê", CEO , và là người sáng lập The Coffee House, Nguyễn Hải Ninh nhắc về cơ duyên đã đưa mình đến sở hữu giấc mơ về những "ngôi nhà cà phê".
Trà đào có cam và sả là đồ uống được sử dụng rộng rãi nhất tại The Coffee House sau cà phê
The Coffee House hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn của thanh niên và các người ưa thích diện tích cà phê tiên tiến tại Hà Nội & Hồ Chí Minh.
Nhân viên The Coffee House và quà tặng quý khách nhân ngày khai trương quán tại Hà Nội máy đầm dùi
Trả lờiXóaThe Coffee House luôn mang khía cạnh địa phương của từng vị trí đặt cửa hàng máy chấm công giá rẻ chính hãng
Trả lờiXóa