Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Cà phê Đà Lạt đã được hãng cafe Starbucks tìm kiếm

Starbucks đã công bố sẽ đưa nhãn hàng cà phê Việt Nam, cụ thể là cà phê Arabica Đà Lạt vào hàng ngũ sản phẩm chính thức của hãng có giá hơn 50USD/kg.

Lần trước tiên trong lịch sử, cà phê Việt được đưa vào sử dụng trong chuỗi cửa hàng cà phê nổi danh khắp thế giới Starbucks. Mặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta, nhưng việc Starbucks tìm sử dụng chiếc cà phê Arabica Đà Lạt cho thấy hãng này đã có sự nghiên cứu tìm lọc và đánh giá cao hương vị cao nguyên này.
ca-phe-arabica-da-lat-dabdf
Cà phê Đà Lạt lần trước tiên được Starbucks lựa chọn.
Cà phê đến sở hữu Việt Nam vào các năm đầu thế kỷ 19 qua bàn tay của người Pháp. Mới đầu, thức hạt chua chua đắng đắng này được trồng thứ nhất tại Lâm Đồng, bởi chất đất và khí hậu mát mẻ ở đây là điều kiện hoàn hảo cho sự phát triển của cây cà phê, cũng như "nhuộm" thêm hương vị cho chúng.
>>> mang thể bạn quan tâm: may xay cafe gia re
"Khi chúng tôi nhận được cái cà phê này, chúng tôi siêu kinh ngạc trước uy tín của chúng. cái cà phê Đà Lạt này vừa mang vị chua vừa buộc phải, thoảng mùi va ni và thơm mùi bơ béo. Dù sở hữu tiêu dùng để pha Espresso, pha bình thường hay pha lạnh thì đều quá hoàn hảo.", chuyên gia cấp cao về cà phê tại Starbucks, ông Leslie Wolford tán dương sản phẩm cà phê Arabica Đà Lạt.
ra đời vào năm 1971, trải qua hơn 4 thập kỷ, hãng cà phê Mỹ đã với tổng cộng 21.536 nhà hàng trên 65 quốc gia, trong ấy hơn 1 nửa nằm tại đất mẹ Hoa Kỳ, một.716 nhà hàng tại Trung Quốc, 1.330 trên đất hàng xóm Canada, 1.079 nhà hàng ở Nhật và 808 tại Anh. Năm 2013, Starbucks lần thứ 1 tấn công Việt Nam, đưa nhãn hiệu nổi danh này tới sở hữu tuổi teen Việt.

2 nhận xét:

  1. Cà phê Đà Lạt lần trước tiên được Starbucks lựa chọn. đầm dùi

    Trả lờiXóa
  2. Mặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta máy chấm công giá rẻ

    Trả lờiXóa