Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Bí quyết làm sạch măng tươi

Măng tươi là không chỉ là món ăn ngon, bổ dưỡng mà nó còn với rộng rãi tác dụng khác như trị táo bón, giúp tiêu hóa dễ dàng, giảm lượng cholesterol trong máu. Tuy nhiên trong măng tươi có đựng 1 dòng độc tố với thể gây ngộ độc trường hợp ko khử độc măng trước khi chế biến. Sau đây, meovat9sẽ giúp bạn có những mẹo khử độc măng tươi đơn thuần nhất.

>>> Tin liên quan: máy xay cafe

Mẹo khử độc măng tươi

Hướng dẫn khử độc măng tươi

phương pháp khử độc măng tươi đơn thuần bằng nước sạch

Đây là mẹo khử độc măng tươi nhanh nhất. thứ 1, bạn hãy bóc bỏ hết lớp bẹ lá ở bên ngoại trừ. Sau đấy, hãy đem rửa sạch đất cát, rồi bạn sở hữu thể cắt chúng thành lát mỏng hoặc xé nhỏ thành sợi và đem ngâm vào nước sạch qua đêm. Như vậy, qua một đêm độc tố ở trong măng sẽ bị chiếc bỏ hết, bạn sở hữu thể yên tâm lúc chế biến món ăn cho gia đình mình.

Luộc lại phổ biến lần

Cách khử độc măng tươi đơn giản bằng nước sạch

Mẹo khử độc măng tươi đơn giản

phương pháp khử độc măng tươi hiệu quả này bạn nên khá kỳ công một chút. lúc măng lấy về bạn hãy bóc hết lớp vỏ bên ko kể sau ấy cho vào nồi luộc. Bạn phải luộc đi luộc lại 3 lần, sau đấy ngâm vào nước vo gạo trong 2 ngày là măng tươi đã hết độc tố.

Nhưng bạn buộc phải nhớ phải thay nước vo gạo thường xuyên nhé. Khoảng 2 lần một ngày, vì nước vo gạo để lâu sẽ bị chua và như vậy sẽ ảnh hưởng đến đảm bảo của măng.

bí quyết khử độc măng tươi bằng nước vôi trong

Bí quyết khử độc măng tươi bằng nước vôi trong

>>> Xem thêm: máy xay cafe giá rẻ

phương pháp khử độc măng tươi bằng nước vôi trong

Ngâm vào nước vôi trong là cách khử độc măng tươi nhanh nhất. Bạn chỉ buộc phải ngâm măng tươi vào nước vôi khoảng 3 tiếng, sau ấy đem luộc lại rộng rãi lần. đến lúc bạn nhìn thấy nước trong thì mới vớt ra và đem chế biến. Bạn nhớ là trong giai đoạn chế biến buộc phải cần mở vung ra để chất độc bay hết ra ngoài nhé.

Luộc với rau ngót

Măng sau khi mang về, bạn hãy bóc vỏ và cắt chúng thành từng lát nhỏ. Sau ấy, bạn hãy bỏ tất vào nồi luộc cùng sở hữu 1 nắm rau ngót. lúc nồi măng sôi, bạn hãy nhấc xuống và chắt hết nước nóng đi. Bạn vớt bỏ lá rau ngót ra ko kể và rửa lại măng sở hữu nước sạch là sở hữu thể đem chế biến món ăn.

Các bước khử độc măng tươi

Khử độc măng tươi uy tín an toàn

Đun măng với ớt và nước vo gạo

Mẹo khử độc măng tươi bằng nước vo gạo cực kỳ đơn thuần. Bạn không nên buộc phải lột hết vỏ bên ko kể của chúng. Mà hãy để cả vỏ và xếp gọn chúng vào trong nồi. Cho nước vo gạo ngập măng và bổ sung một vài quả ớt đã bỏ hạt. Bắt đầu bắc lên bếp đun cho đến lúc bạn thấy măng mềm thì tắt lửa. Chắt hết bỏ nước rồi xả lại nhiều lần bằng nước sạch. Như vậy măng tươi vừa không bị đắng, vừa mang thể loại bỏ hết độc tố.

>>> Bài viết liên quan: binh xit kem tuoi gia re

phải tham khảo một số mẹo hay nấu ăn khác các bạn nhé:

  • Mẹo cắt cà chua nhanh chỉ trong nháy mắt
  • Mẹo tìm và chế biến khoai tây đúng phương pháp
  • Mẹo đơn giản giúp bạn sở hữu món chiên giòn ngon

những mẹo khử độc măng tươi dễ dàng, hiệu quả trên vô cùng đơn giản phải không nào? Bạn hãy luôn nhớ rằng bắt buộc luôn khử độc măng tươi trước khi ăn, để luôn uy tín sức khỏe cho cả gia đình mình. Và biết tận dụng tối đa những tiện dụng mà măng tươi đem lại nhé.

2 nhận xét:

  1. bí quyết khử độc măng tươi bằng nước vôi trong máy đầm thước

    Trả lờiXóa
  2. Như vậy, qua một đêm độc tố ở trong măng sẽ bị chiếc bỏ hết, bạn sở hữu thể yên tâm lúc chế biến món ăn cho gia đình mình Palang xich

    Trả lờiXóa