Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Nơi chống lại cafe ở London

Nơi toàn bộ thiết bị đều miễn phí nhưng bạn nên trả 5 cents/phút để được ở đó.

giả dụ sở hữu dịp đến London, bạn mang thể quá bộ tới quán cà phê Ziferblat ở trong khu phong cách Shoreditch và lấy cho mình 1 lý cà phê. Bạn cũng có thể ngồi xuống 1 trong các cái ghế bành đầy tiện nghi, rút dòng laptop của mình ra và check mail qua mạng Wifi của quán. ví như cảm thấy đói bụng, thì đã sẵn có một số thức ăn sẵn trong tủ, xin mời cứ tự nhiên…

ziferblat-cafe-london

Bạn sẽ thắc mắc, thế nên trả tiền thế nào? Đừng lo với vẻ là ko đắt lắm, trường hợp bạn ở trong quán 45 phút thì chỉ trả mang một.31 pound hay chỉ khoảng 2.2 dollar, quy ra tiền Việt thì chỉ khoảng 44 ngàn.

>>> Đọc thêm: máy xay cafe giá rẻ

Bạn thấy ấy, Ziferblat sở hữu thể trông giống như 1 quán cà phê truyền thống, nhưng ko phải. Nó là một Anti Café – tạm dịch là Chống quán cà phê. quý khách được chào đón vào đây và họ mang thể khiến điều mình thích với các tiện nghi miễn là họ bắt buộc trả 3 pence (5 cent) 1 phút khi ở ấy.

ziferblat-cafe-london-2

Anti Café là 1 sản phẩm trí tuệ của Ivan Mitin, 1 người đã quyết định mở thể chiếc quán "chống quán cà phê" tại Moscow vào năm 2011. Ý tưởng của anh thành công tới nỗi đến này anh đã mở được 9 quán như thế trên khắp nước Nga, và ý tưởng về "chống quán cà phê " đã phát triển thành 1 xu thế phổ biến trong cả nước.

Ivan Mitin

Ivan Mitin

Trong lúc 1 số người cho rằng ý tưởng về thể cái "chống quán café" sở hữu thể phù hợp có ý tưởng tập thể trong xã hội Nga, Mitin ko đồng ý như thế. Anh giải thích rằng ý tưởng này hơi đa dạng. cách làm của chúng tôi mang đến sự giao tiếp nguyên sơ, cảm giác hồn nhiên giữa con người với con người trên trái đất này – nó không quan trọng ví như bạn là Nga, châu Phi, châu Âu hay Bắc Triều Tiên…bởi ai cũng đều mong muốn là chính mình, được yêu thương vô điều kiện, ai cũng mong muốn được quay về với câu chuyện cổ tích của thời thơ ấu. Ziferblat khiến cho tôi liên tưởng tới 1 ngôi nhà trên cây, nơi ấy trẻ em chia sẻ sở hữu nhau để xây dựng một thế giới nhỏ bé của riêng mình, nơi những điều ngớ ngẩn và hồn nhiên ngự trị và dòng quy tắc của xã hội sẽ không nhu yếu ở đây.

ziferblat-cafe-london-4

Nơi đây với rộng rãi trang bị hơn so với 1 nơi để đi uống cà phê, quý khách được phép tổ chức sự kiện tại thể tích này, tuy nhiên quán ko cho phép uống rượu.

bây giờ chủ nhân đang hy vọng giả dụ quán tại London hoạt động tốt, anh ta sẽ chọn phương pháp mở rộng thêm và 1 mục tiêu mong muốn sắp tới là New York.

2 nhận xét:

  1. Ziferblat khiến cho tôi liên tưởng tới 1 ngôi nhà trên cây đầm bàn

    Trả lờiXóa
  2. Ziferblat khiến cho tôi liên tưởng tới 1 ngôi nhà trên cây, nơi ấy trẻ em chia sẻ sở hữu nhau máy phát điện gia đình

    Trả lờiXóa