Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Xem thêm Starbucks sẽ thay đổi thị hiếu cà phê fake

giả dụ ko với bắp rang cháy, và hóa chất tạo màu, mùi, độ đặc thì lấy đâu ra rộng rãi loại cà phê rẻ như ở Việt Nam hiện nay?

Kết quả hình ảnh cho Starbucks

>>> Xem thêm: muỗng múc kem inox

vì vậy vài doanh nghiệp cà phê Việt Nam ko nên ngủ quên trên chiến thắng và hãy chuẩn bị cho 1 trận chiến thị phần khốc liệt ngay tại sân nhà.

Trong thời gian mới đây, dư luận xôn xao lúc nghe sự kiện Starbucks đầu tư vào Việt Nam. các người tỏ vẻ vui mừng khi với cơ hội được thưởng thức cà phê của nhãn hàng bậc nhất thế giới, tuy nhiên số khác lại tỏ ra lo ngại vì rất sở hữu thể cà phê Việt sẽ thua ngay trên sân nhà.

Độc nhái Tiencs thì ủng hộ cà phê Starbucks du nhập vào Việt Nam: "Dù giá với cao nhưng dù sao người dùng còn biết đâu là cà phê thật? Giá cà phê thô là 40 nghìn/kg mà khoảng 3kg cà phê thô mới cho ra được 1kg rang xay. cộng sở hữu các công đoạn phân phối, và phí vận chuyển thì lấy đâu ra giá chỉ 100 nghìn 1 kg cà phê bột bán ở khắp nơi? đấy là chưa nói là cà phê trôi nổi. ví như không với bắp rang cháy, và hóa chất tạo màu, mùi thì lấy đâu ra cà phê phải chăng như vậy? Chưa biết sở hữu sáng tạo tới đâu nhưng đang đầu độc con người là cái chắc".

>>> mang thể khách hàng quan tâm: dung cu pha che

Độc fake Nguyễn Mạnh Hùng bình luận: "Trước đây tôi đã từng rộng rãi lần thưởng thức cà phê của Starbucks tại Mỹ và vài nước khác. Mỗi lần tôi bước vào tiệm Starbucks, tôi nhìn vào bản danh sách một số loại cà phê thì tôi thấy chóng mặt luôn nguyên do là nhiều mẫu cà phê quá và ghi toàn tiếng Anh nữa, thiệt sự khi đó tôi cũng lúng túng vì quá rộng rãi chiếc và tôi cũng không biết chọn cái nào để uống".

"Còn ở Việt Nam ta thì quanh quẩn cũng chỉ một số lại cà phê thuần túy như cà phê đen, sữa đá, Cappuchino, Mocha... Mà ngoài một số loại cà phê đấy ra, Starbucks còn sở hữu rộng rãi dòng được pha chế cực kỳ đặc biệt".

"Vì vậy, đồng ý rằng cà phê của Việt Nam là số một trong tâm trí của người dân Việt Nam ta, nhưng chúng ta cũng ko buộc phải xem thường Starbucks. tất cả mọi người thử nghĩ xem, giả dụ Starbucks bán cà phê không ngon và dở thì họ đâu sở hữu tồn tại mãi qua phổ biến thập niên và có quá đa dạng chi nhánh trải khắp toàn cầu. Cà phê ngon hay dở đôi lúc bởi vì khẩu vị của từng người và lý do là môi trường chung quanh nữa".

Trước vài ý kiến cho rằng cà phê Starbuck nhạt và không yêu thích mang khẩu vị người Việt, độc fake Văn Hòa cho rằng: "Các bạn đã uống Espresso hoặc Double-Espresso của Starbuck chưa mà chê của họ nhạt? trường hợp chỉ uống Capuchino thì đúng là nhạt. Hương vị của Starbuck khác nhưng không sở hữu nghĩa là ko ra gì lúc mà nó trụ vững tại vài thị trường khó tính nhất. Trong lúc cà phê Robusta của Việt Nam ra khỏi nước thì được mấy ai biết đến, ngoại trừ mấy du học sinh vẫn giữ thói quen?".

>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe mini

2 nhận xét:

  1. Độc fake Nguyễn Mạnh Hùng bình luận: "Trước đây tôi đã từng rộng rãi lần thưởng thức cà phê của Starbucks tại Mỹ Máy chấm công khuôn mặt

    Trả lờiXóa
  2. Còn ở Việt Nam ta thì quanh quẩn cũng chỉ một số lại cà phê thuần túy như cà phê đen, sữa đá, Cappuchino, Mocha báo giá máy đầm cóc honda

    Trả lờiXóa