Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

1 số quán cà phê xây dựng ��n tượng nhất trên thế giới

Là một trong vài thức uống phổ biến nhất trên thế giới, cà phê cũng cần được thưởng thức trong 1 khoảng trống phụ hợp, cũng giống như bia, môi trường bên cạnh ảnh hưởng hơi phổ biến đến việc thưởng thức nó.

#10 Bar Topolski, London, Anh

Topolski1

topolski

>>> Xem thêm: máy xay cà phê hạt mini

Đây là quán cà phê, quán bar và phòng trưng bày tranh hài hòa. Nó được thiết kế lại để tỏ lòng kính trọng sở hữu chủ nhân cũ của nó là họa sĩ người Ba Lan, Feliks Topolski.

Nhấm nháp bên một ly cà phê hoặc rượu gia truyền rồi cộng ngồi thưởng thức nghệ thuật là một vài người người dùng đến đây hay xây dựng.

Nằm ở Hungerford Arches sắp ga xe lửa Waterloo ở Luân Đôn, không gian hình mái vòm của quán cho phép những bữa tiệc ăn mừng hay cuộc họp mặt triển lãm nghệ thuật cuối cộng từ Feliks Topolski.

#9 Salvaged Ring Café, Nha Trang, Việt Nam

Salvaged1

Salvaged

>>> mang thể bạn quan tâm: máy xay cafe mini

Nằm xung quanh một đường cao tốc, quán cà phê này thuộc khu vực ngoại ô thành phố Nha Trang, Việt Nam.

Nó được làm từ chính một số người thợ mộc ở địa phương. Điểm ấn tượng nhất là mái cong bất thường bằng gỗ và tranh chạy dài từ đường cao tốc xuống tới bờ sông, nó nối ngay lập tức phần cấu trúc không mấy liên quan của 2 khu nhà.

Khách vào đây sẽ được dẫn dắt bởi một con đường kì lạ từ ngoại trừ vào trong, tới tận phía sân trong.

Năm 2014, quán cà phê này còn đạt được giải thưởng Wood Excellence Awards, là một phần của hạng mục giải thưởng kiến trúc trên thế giới.

#8 Café Ki, Tokyo, Nhật Bản

Ki1

Ki

"Ki" trong tiếng Nhật sở hữu nghĩa là cây. Quán cà phê này được thiết kế một phương pháp tối giản nhất có thể.

các cọc gỗ màu cà phê được dựng kế bên vài dòng bàn trắng. dung tích quán chỉ có 2 màu duy nhất, cảm giác tương đối tĩnh lặng.

một vài loại nhánh của "cây gỗ" này cũng sở hữu thể để khách treo mũ, áo khoác và túi xách.

Nội thất ko chỉ gợi lên một cảm giác bình yên, nhưng một vài "cái cây" cũng giữ 1 khoảng mẹo nhất định, đủ để thoải mái cho vài người khác.

#7 East Beach Coffee, Phía Tây Sussex, Anh

East

East1

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê mini 600n

Nằm dọc bên bờ biển British 'Caff' và quanh đó thị trấn nhỏ ven biển Littlehampton, quán cà phê thuộc có của Jane Wood và con gái Sophie Murray.

phần lớn cấu trúc là cùng sinh sở hữu môi trường kế bên nó, bên ngoài phản ánh một mảnh gỗ trôi dạt và bóng bên bờ biển trùng hợp trông ko khác gì một cồn cát, vỏ sò hay một vài cơn sóng lăn.

những người thợ địa phương đã tiêu dùng thép thô để thiết kế bắt buộc cấu trúc đặc thù này. các đường viền bên tường được khéo léo giấu vào lớp cửa chớp nhưng sẽ chỉ thấy được lúc quán cà phê này đóng lại.

#6 The Cake, Kiev, Ukraina

The-Cake1

The-Cake

Quán cà phê màu mè này là một tác phẩm của Koons. mọi đều được thiết kế một bí quyết thủ công, điêu khắc tỉ mỉ trên từng bức tường, chiếc ghế.

The Cake là quán cà phê chuyên về bánh ngọt Pháp mang các quả bóng hồng khổng lồ nằm chính giữa, kết hình một chú chó được tỉa lông. một số tầng khác được bao phủ 10.000 viên gạch thủ công, mà mỗi viên trong số đấy là 1 sự sắp đặt đầy tinh tế.

ko chỉ diện tích chính của quán mới có màu sắc vui nhộn mà trong phòng tắm, nhà vệ sinh cũng được trang trí vui tươi với đủ sắc màu.

#5 Dreamy Camera Café, Yangpyeong, Hàn Quốc

dreamy

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay ca phe tay

Lấy cảm hứng từ một tình yêu lớn lớn dành cho loại máy ảnh vintage, một cặp vợ chồng Hàn Quốc đã làm và làm 1 quán cà phê đặc biệt để tái tạo đôi ống kính cổ điển Rolleiflex ngay xung quanh nhà của họ.

Cặp vợ chồng ấy chính là phi công Park Sung-Hwan và vợ ông Kwak Myung-hee, cũng là 1 cựu phi công, quyết định xây dựng những quán cà phê cho gia đình của họ (bao gồm cả cô con gái và chú chó) và tất cả mọi người địa phương đến thưởng thức.

Mơ ước được chụp lại một vài khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống, sắp gũi hơn mang thiên nhiên là mục đích của quán cà phê này.

khoảng trống quán dành cho một số người thích mơ mộng, nơi người dùng sở hữu thể lên ý tưởng ngay cho 1 bức ảnh hoặc ghi lại một số kỉ niệm cùng các bạn bè chứ không phải là 1 quán cà phê nhanh hay "take-away".

Nó gồm hai tầng (cao tổng cùng 30 feet) bắt chước một số camera twin-lens cổ điển, quán cà phê sản xuất 1 dòng nhìn tuyệt đẹp về vùng nông thôn Hàn Quốc. Nội thất cũng có bộ sưu tập máy ảnh cổ điển của Park, một số bảng bút chì màu, 1 trình đơn bên trong 1 album ảnh và một cuộn phim kiểu khăn giấy cực kỳ hiệu quả.

Sau lúc phác thảo 1 làm trong năm 2009, hai vợ chồng trình bày ý tưởng cho những nhà thầu trước khi bắt đầu xây dựng vào năm 2012 và quán cà phê này chính thức đi vào hoạt động trong năm 2013.

#4 Jury, Victoria, Australia

Jury

Jury1

Quán cà phê này từng là 1 nhà tù ở Victoria, chỉ mẹo trung tâm thành phố Melbourne 8km .

Trước đây, nó nằm trong khuôn viên tường đá của nhà tù Pentridge. Năm 1997, nhà tù này đóng cửa và ko lâu sau đó, Biasol Design Studio đã sửa lại đa số nó bằng một số thanh gỗ nhạt và đồ nội thất gỗ dán để diện tích trần bằng bê tông, tạo bắt buộc một dấu ấn đơn sắc.

Theo Biasol, sự tương phản đáng đề cập giữa vài chức năng của tòa nhà cũ và mới đã giúp họ lấy ý tưởng về sự tương phản màu sắc và chất liệu xây dựng.

#3 Romeow Cat Bistrot, Rome, Ý

Romeow

Romeow1

>>> Xem thêm: ca đánh sữa

với xuất phát ở Nhật Bản, các quán cà phê mèo (hoặc Neko Cafes) đã phát triển thành một khái niệm quen dần hơn sở hữu thế giới.

Romeow Cat Bistrot ở Italia sở hữu xây dựng nội thất như dành riêng cho một vài chú mèo và những người yêu chúng.

Được xây dựng bởi Tommaso Guerra, đây vừa là một quán cà phê vừa là một quán rượu. Cửa sổ to, một cây đàn piano và đồ nội thất mềm mại tô điểm cho thể tích bên trong. một số kệ sách được xây dựng một phương pháp kỳ quặc nhưng lại ưa thích có vài chú mèo.

tất cả có 6 chú mèo, đi lang thang quanh khu vực quán hay nhà bếp. tất cả mọi người sở hữu thể cho mèo ăn, chơi sở hữu chúng hoặc nếu không họ cũng sở hữu đủ diện tích riêng để nghỉ ngơi mà không bị làm phiền bởi các chú mèo tham ăn.

#2 Mirrors, Gifu, Nhật Bản

Mirrors

Mirrors1

Quán cà phê này nổi bật với vài tấm gương dài bao quanh bên ngoại trừ quán phản chiếu hình ánh nổi tiếng Cherry Blossom của Nhật Bản.

Được thiết kế bởi Bandesign, quán cà phê nằm dọc theo một trong vài tuyến du lịch của Nhật Bản tới Gifu – một phương pháp đón tiếp khách du lịch thật ấn tượng.

Cây Camellia ngay phía trước tòa nhà được sơn màu trắng cũng là 1 biểu tưởng truyền thống của đất nước này. Bandesign đã hoàn toàn tạo được sự cân bằng trong thẩm mỹ của quán cà phê này.

Nội thất là sự hài hòa một vài thanh gỗ chống mái tối màu, các bức tường màu trắng, màu xanh và đỏ của cây xung quanh, để chất lượng người mua sở hữu thể thưởng thức hết vẻ đẹp của quán cà phê trong suốt cả năm, không chỉ hoa anh đào mà hoa của Camellia cũng nở đỏ rực vào một vài tháng mùa đông và mùa xuân, cho loại nhìn đầy màu sắc theo từng mùa.

#1 Knoll Rigde Café, Mt.Ruapehu, New Zealand

Knoll

Digital process : PixSolution

Knoll Ridge Cafe của New Zealand nằm trong công viên quốc gia phía Bắc đảo Tongariro trên núi Ruapehu.

Đây không chỉ là 1 quán cà phê nằm chênh vênh trên ngọn núi mà nó còn là 1 phần của khu trượt tuyết thương mại lớn nhất New Zealand.

những kiến trúc sư tài ba buộc phải tính toán thật khéo léo để thiết kế sao ngôi nhà này có thể chống chọi lại sở hữu thời tiết khắc nghiệt trên đỉnh núi và nguyên nhân là nó sở hữu vị trí biệt lập phải mọi vật liệu lắp đặt đều được vận chuyển bằng máy bay trực thăng.

Nó tiêu dùng tổng cộng 25 tấn thủy tinh để tạo mặt tiền 415m². những vị khách tới đây mang thể uống 1 cốc cá phê và nhìn thẳng ra phần lớn diện tích núi tuyết như không hề sở hữu sự che chắn nào.

>>> Mời quý khách xem: binh lac shaker

2 nhận xét: