Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Những thương hiệu cafe nức danh ở Mỹ

kể tới văn hoá ẩm thực Mỹ thì không thể ko kể đến thức uống "huyền thoại" – cà phê. Nhịp sống hối hả có bộn bề công việc để mưu sinh là Lý do làm người dân lao động Mỹ luôn đề nghị đến 1 tách cà phê vào buổi sáng, như một nguồn năng lượng giúp tỉnh táo cả ngày.

7 thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Mỹ

>>> Xem thêm: may xay ca phe

Chính tại quốc gia đa chủng tộc này, hàng loạt một vài nhãn hàng cà phê nổi tiếng đã xây dựng thương hiệu, và dần lan rộng trên khắp thế giới. Nước Mỹ không khắt khe và luôn sẵn sàng đón nhận cái mới, vì vậy đây cũng là 1 thị trường hấp dẫn cho nhiều thương hiệu cà phê từ rộng rãi quốc gia khác tìm đến, loay hoay tìm kiếm 1 chỗ đứng riêng cho mình.

ví như có dịp du lịch Mỹ, quý khách sẽ nhận thấy một số cửa hiệu cà phê mọc lên khắp nơi, trên hầu hết con đường lớn nhỏ đều sở hữu một số quầy cà phê mang đa dạng quy mô. Từ một vài tiệm cà phê sách lớn sang trọng, tới những quầy cà phê "take away" khiêm tốn bên góc đường. Vào mỗi buổi sáng, người dùng sẽ bắt gặp nhữung cốc cà phê nóng hổi còn bốc khói trên tay vài nhân viên trong khi vội vã đến chỗ thiết kế. Đây chính là văn hoá cà phê phóng khoáng của nước Mỹ.

Bài viết này xin thống kê 7 nhãn hiệu cà phê nức danh nhất và đang khuấy đảo thị trường Mỹ để các bạn tham khảo:

1) Café Du Monde: một quán cà phê nổi tiếng toạ lạc tại thành phố New Orleans, Louisiana, nức tiếng nhất với món café au lait và beignet. Cà phê tại đây được trộn sở hữu rau diếp xoăn theo kiểu New Orleans. với một điểm đặc thù là số đông những nhân viên phục vụ tại chuỗi nhà hàng Café du Monde đều là người Việt.
La Colombe Torrefaction

>>> với thể tất cả mọi người quan tâm: may xay cafe mini gia re

2) La Colombe Torrefaction: xuất xứ từ Philadelphia thuộc bang Pennsylvania, một vài nhà hàng La Colombe luôn nhộn nhịp và tấp nập. Tại đây người ta với thể pha nhanh chóng chiếc cà phê đen bằng máy hoặc bằng mẹo pha nhỏ giọt. La Colombe là nhãn hiệu điển hình thành công của văn hoá cà phê Mỹ.
Stumptown Coffee Roasters

3) Stumptown Coffee Roasters: cửa hàng trước tiên được mở tại tại 1 thị trấn nhỏ vùng Đông Nam Portland, bang Oregon, Mỹ. Sau 12 năm, quán cà phê theo thời trang cổ điển của Sorenson vẫn tồn tại và trụ vững. bí quyết của Stumptown đó là luôn luôn đặc trưng chú trọng đến khâu tuyển chọn nguyên liệu, chăm chút cho từng cốc cà phê khi trao đến tay của thực khách.
Stumptown Coffee Roasters

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe 600n

4) Sightglass Coffee: thương hiệu cà phê thượng hạng này nức danh có hương vị độc đáo và mạnh mẽ, các địa chỉ luôn được đặt tại những địa điểm cuốn hút, đắt giá. Khách uống cà phê tại Sightglass Coffee còn mang cơ hội ngắm nhìn một vài cơ sở sản xuất cà phê, hoặc những người thợ pha chế điêu luyện.
 Starbucks

5) Starbucks: 1 nhãn hiệu đã nổi tiếng ko chỉ riêng tại Mỹ mà còn lan rộng tại nhiều quốc gia cả Châu Âu và Châu Á. những cốc cà phê Starbucks luôn đậm đà và xây dựng hài lòng nói cả các tín đồ cà phê khó tính nhất.
 Starbucks

6) Blue Bottle Coffee: giả dụ người mua sử dụng rộng rãi dòng cà phê đá ngọt ngào thì cà phê "hộp xanh" sẽ là lựa chọn số một cho bạn. Cà phê tại tiệm cũng tiêu dùng kỹ thuật pha với nước lạnh và hạt cà phê được rang xay chung mang rễ cây diếp xoăn để tạo hương vị, sau ấy thêm vị ngọt bởi đường mía.
Four Barrel Coffee

>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe tay

7) Four Barrel Coffee: một thương hiệu cà phê nổi tiếng từ thành phố San Francisco, mang hương vị cà phê nam tính, đậm đà và mạnh mẽ. các liên hệ của Four Barrel được trang trí phóng khoáng tạo cảm giác dễ chịu.

1 chuyến du lịch tới mang nước Mỹ – một đất nước đầy kiêu hãnh nhưng cũng cực kỳ đỗi bình dị, phóng khoáng sẽ là 1 trải nghiệm khó quên cho quý khách. đặc trưng, đây sẽ là điểm tới không bắt buộc bỏ qua trường hợp người mua là 1 người phù hợp vị đắng quyến rũ của một vài hạt cà phê thơm nồng. Bởi đặt chân đến đất nước này, là 1 cơ hội to để tất cả mọi người khám phá một vài hương vị cà phê nức danh của thế giới đều mang mặt ở đây.

>>> Xem thêm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

2 nhận xét:

  1. La Colombe Torrefaction: xuất xứ từ Philadelphia thuộc bang Pennsylvania Máy cắt gỗ

    Trả lờiXóa
  2. Café Du Monde: một quán cà phê nổi tiếng toạ lạc tại thành phố New Orleans, Louisiana đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa