Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Xem thêm: Ông chủ thị trấn Mỹ bán Ơ[cà phê|cafe} {có|mang|sở hữu|với} đi

Ông Phạm Đình Nguyên, một doanh nhân Việt Nam đã từng nức tiếng thế giới lúc sắm lại 1 thị trấn nhỏ với tên Bufor ở Mỹ vào năm 2012 mang mẫu giá sắp một triệu USD. Sau khi trở nên thị trưởng của thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ, ông Nguyên xúc tiến ra đời doanh nghiệp cà phê PhinDeli, đồng thời đổi tên cả thị trấn thành PhinDeli với tham vọng quảng bá, marketing loại cà phê pha phin đặc trưng của Việt Nam đến tận tay người sử dụng Mỹ.

không lâu sau đó, nhiều người lại tỏ ra bất ngờ lúc biết được tin ông Nguyên bán mọi cổ phần tại cà phê PhinDeli cho công ty CP Kinh Đô (KDC) nhằm tận dụng mạng lưới cung ứng rộng khắp của Kinh Đô để vững mạnh thương hiệu cà phê ra khắp cả nước. Tuy nhiên, vừa rồi ông Nguyên bật mí thương vụ sở hữu Kinh Đô không thành vì thời gian đấy Kinh Đô đang "bận bịu" với thương vụ bán 80% cổ phần mảng bánh kẹo cho đối tác nước bên cạnh, đồng thời đang tập trung tăng trưởng những sản phẩm mì gói, dầu ăn…

Thời gian vừa qua, bạn lại thấy cà phê PhinDeli của ông Phạm Đình Nguyên xuất hiện ở nhiều ngả đường, cũng như các nhà hàng lợi ích. Cà phê được pha bằng máy, đựng trong một vài ly giấy hơi bắt mắt để người dùng dễ dàng với đi.

>>> mang thể mọi người quan tâm: máy xay cà phê

Ông Phạm Đình Nguyên tiết lộ điều hấp dẫn trong chiến lược marketing mới của ông là không chỉ cho người dùng được uống cà phê sạch mà người buôn bán cũng mang lợi bằng phương thức nhượng quyền cà phê PhinDeli.

Chúng tôi đã sở hữu cuộc trò chuyện với ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc doanh nghiệp CP PhinDeli về chiến lược kinh doanh mới này của ông.

 Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch Công ty PhinDeli

Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch doanh nghiệp PhinDeli

khởi thủy là cà phê pha phin và tăng trưởng hơn sở hữu sản phẩm cà phê hòa tan, nhưng vừa qua tất cả mọi người lại thấy PhinDeli lại xuất hiện trên thị trường theo mô hình cà phê take-away?

- Phạm Đình Nguyên: Ban đầu tôi từng hình dung ý tưởng mở chuỗi quán cà phê PhinDeli để các bạn mang được không gian thưởng thức hương vị cà phê sạch, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, tôi đánh giá hướng đi này ko thật sự khác biệt, đã từng mang một số nhãn hàng đi trước xây dựng rồi. PhinDeli "sinh sau đẻ muộn" thì lợi thế to nhất yêu cầu là luôn chọn ra một số ý tưởng độc đáo, một số hướng đi bất ngờ, táo bạo, giữ đúng tinh thần và cảm hứng "không gì là không thể" của mình.

Từ vài lần điều tra thị trường, tôi khi nhận ra người Sài Gòn với nhịp sống siêu hối hả yêu cầu những ly cà phê take-away là cực kỳ phù hợp. Nhưng làm thế nào để cà phê với đi uy tín cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, hương vị thơm ngon như cà phê ở quán hay cà phê phin tại nhà mà mức giá yêu thích sở hữu gần như số đông? khi chúng tôi giải được bài toán ấy thì cũng là khi chuỗi cà phê take-away PhinDeli có mặt trên thị trường.

Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe mini giá rẻ
Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng

Ông nghĩ chiến lược này của PhinDeli sẽ thành công?

Phạm Đình Nguyên: Xin tiết lộ là hiện nay, chúng tôi đã lắp đặt được máy bán cà phê sở hữu đi tại hơn 350 điểm và con số này dự kiến sẽ tiếp tục nâng cao nhanh từ giờ cho đến cuối năm. Máy bán cà phê có đi của PhinDeli đã xuất hiện được ở chuỗi shop thuận tiện B's Mart, cực kỳ thị Coop, shop LongMonaco, một vài tòa nhà văn phòng như E-town 3, hàng loạt căn-tin các trường đại học, chưa nói ở cả các nhà hàng bán bánh mì nổi danh, bệnh viện và cả một vài doanh nghiệp với đông nhân viên…

Mô hình này đặc trưng lôi kéo bạn teen và phần lớn những chủ nhà hàng đang bán cà phê có đi PhinDeli đều cảm thấy hài lòng sở hữu doanh số, số lượng cà phê bán được.

Dự án nhượng quyền PhinDeli take-away thực chất là cung ứng giải pháp cà phê với đi trọn gói, bao gồm: máy pha cà phê (sản xuất tại Hàn Quốc) cùng mang bộ ly với nhãn hiệu PhinDeli gồm 3 loại sản phẩm: đen đá, sữa đá và cà phê sôcôla. Ý tưởng này giúp người chủ cửa hàng tiết kiệm được nhân công mà lại ko rủi ro nguyên do là máy cực kỳ dễ vận hành. Chỉ đề nghị nhấn nút là cà phê chảy ra sở hữu định lượng đã được cài đặt sẵn. Mỗi sáng chỉ bắt buộc nhấn nút vệ sinh đường ống là coi như xong.

Còn về khách hàng, họ được thưởng thức một vài ly cà phê ngon đúng điệu, bảo đảm an toàn, mang chi phí thông minh là chỉ khoảng 8.000 đồng- 12.000 đồng/ly tùy mẫu. Tôi nghĩ nhờ "đánh" trúng nhu cầu có thực và rất lợi ích cho cả người bán lẫn người dùng, cần cà phê mang đi đang có được sự phát triển vô cùng nhanh chóng trong vài tháng vừa rồi.

Tôi ko muốn kể trước điều gì, nhưng tham vọng đưa PhinDeli chính thức phát triển thành "Cà phê take-away số 1 Việt Nam" đang từng bước phát triển thành hiện thực.

Kế hoạch của việc nhượng quyền trong thời gian tới sẽ như thế nào?

Phạm Đình Nguyên: với thể kể việc lắp đồng loạt 97 máy bán cà phê sở hữu đi PhinDeli ở 97 cửa hàng B's Mart khác nhau trong tháng 8 vừa rồi đã khiến tôi càng khi càng sự kiện tưởng hơn vào hướng đi này.

bây giờ, ko chỉ có các điểm bán lẻ đặt vấn đề nhượng quyền, lắp đặt máy bán cà phê với đi PhinDeli như giai đoạn đầu, mà đa dạng quý khách to, sở hữu chuỗi địa chỉ, chuỗi địa chỉ, chuỗi thức ăn nhanh… tương tự như giả dụ của B's Mart cũng đang ưa chuộng Giới thiệu và đặt vấn đề nhượng quyền với chúng tôi.

>>> Mời khách hàng xem thêm: máy xay cafe 600n

Thị trường ngày nay cũng không hiếm cà phê take away mà giá cũng hơi rẻ. PhinDeli sẽ sở hữu sự khác biệt nào để đạt vị trí "Cà phê take-away số 1 Việt Nam" như ông nói?

Phạm Đình Nguyên: rất sạch, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe vẫn luôn là ưu điểm và là sự khác biệt mà ngay từ ban đầu chúng tôi đặt ra. Dù là cà phê pha phin, cà phê hòa tan, hay đến bây giờ là cà phê take-away pha sử dụng máy, chúng tôi đều tự sự kiện đây chính là điểm cộng thứ nhất của mình để chinh phục người dùng. phần lớn người ở một vài khu đô thị to ngày ngày vội vàng tới nơi công sở có 1 ly cà phê có đi sắm ở dọc đường. Nhưng liệu bạn mang chất lượng mình đang được uống cà phê thật, không hóa chất, không chất tạo màu, tạo mùi, tạo bọt, bột bắp hay trang bị gì khác trong đó?.

ngoài ra, sở hữu hơn 350 điểm bán và gần đến sẽ còn nâng cao thêm nữa thì độ phủ của PhinDeli nhượng quyền sẽ rộng, rộng rãi người dễ tiếp cận hơn mà đề nghị thương hiệu cà phê mang đi nào ngày nay cũng làm được điều đấy.

Chúng tôi cũng chú trọng vào hương vị cà phê, sao cho mỗi ly cà phê mang đi vốn vội vàng vẫn với được hương vị thơm ngon toàn bộ hoàn toàn tương đồng có ly cà phê các bạn thong thả pha phin để thưởng thức khi ở nhà. Lợi thế về mức giá là chỉ tương đương như một vài ly cà phê mang đi bình dân cũng tạo cần sự khác biệt to cho PhinDeli. nguyên nhân là thực tế chẳng phải ai cũng đủ sức chi trả các ly cà phê sở hữu đi giá cao từ những nhãn hàng nước không tính mỗi ngày. Tôi tin rằng mang chừng đó ưu thế cùng lại, cà phê với đi (take-away) của PhinDeli giữ được vị trí của mình.

Thú thật tôi với hàng loạt những kế hoạch khác nhau cho cả 3 mảng cà phê rang xay (pha phin), cà phê hòa tan, và cà phê có đi (take-away). Nhưng ở từng thời điểm, sự tập trung sẽ dồn phổ biến vào cho 1 sản phẩm nhất định.

Kế hoạch marketing ở thị trấn PhinDeli ở Mỹ của ông hiện tại như thế nào?

Hoạt động của shop PhinDeli tại Mỹ cũng như nhóm cà phê rang xay, cà phê hòa tan đang đi vào quá trình ổn định. Trong lúc ấy, cà phê ra đời sau còn vô cùng mới mẻ và đang sở hữu hướng vững mạnh vô cùng nhanh chóng yêu cầu chúng tôi đang dành rộng rãi sự tập trung để đẩy mạnh mảng này. Dự kiến từ đây đến cuối năm, PhinDeli sẽ sở hữu 700 điểm bán cà phê sở hữu đi và bắt đầu mở rộng ra những tỉnh thành khác trên cả nước.

>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe bang tay

2 nhận xét:

  1. PhinDeli "sinh sau đẻ muộn" thì lợi thế to nhất yêu cầu là luôn chọn ra một số ý tưởng độc đáo đầm thước

    Trả lờiXóa
  2. Nhưng làm thế nào để cà phê với đi uy tín cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe báo giá máy đầm cóc honda

    Trả lờiXóa