Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Tâm sự cafe đa dạng người ngồi quán cà phê cả ngày để gi��t thời gian

Tôi thấy có không ít vài vị khách to tuổi hơn tôi phần lớn, ngày nào họ cũng tới quán cà phê ngồi từ sáng sớm cho đến trưa, thậm chí chiều tối mới về. Mà họ chỉ ngồi kể chuyện vui, chơi game trên điện thoại và chat...

Kết quả hình ảnh cho cà phê

>>> Chúng tôi cung cấp: bình lắc shaker

Tôi năm nay 18 tuổi, tôi vừa mới vượt qua kì thi đại học 2013. Trong khi trông chờ kết quả, tôi và các đứa bạn rủ nhau đi xây dựng thêm ở một quán cà phê để kiếm thêm thu nhập cũng như xây dựng việc cho đỡ buồn trong hè này.

Thật sự có một việc làm tôi siêu khó hiểu. Trong lúc thiết kế dùng cho quán, tôi thấy sở hữu không ít những vị khách to tuổi hơn tôi gần như, tôi cũng không biết là có việc xây dựng hay chưa, nhưng hầu như ngày nào cũng đến quán ngồi từ sáng sớm cho đến trưa, thậm chí chiều tối mới về.

Tôi thấy thắc mắc yêu cầu cũng chú ý thì thấy hầu như một vài vị khách ấy chỉ ngồi kể chuyện vui, hoặc chơi game trên điện thoại, chat...

Tôi cũng thấy với nhiều khách đến tiêu dùng wifi của quán để làm việc nghiêm túc, bàn chuyện buôn bán hoặc các anh chị sinh viên đến học nhóm... và tôi thấy siêu thích những vị khách này.

Nhưng tôi không thích những vị khách hầu như ngày nào cũng tới quán và ko xây dựng gì cả, chỉ để giết thời gian. Tôi ko hiểu các vị khách này đang làm công việc gì, nhưng thật là siêu tiêu hao thời gian! Và ko hiểu họ sống như thế nào?

>>> với thể quý khách quan tâm: máy xay cà phê mini 600n

2 nhận xét:

  1. Trong lúc thiết kế dùng cho quán, tôi thấy sở hữu không ít những vị khách to tuổi hơn tôi gần như máy phát điện Honda chính hãng

    Trả lờiXóa
  2. tôi cũng không biết là có việc xây dựng hay chưa máy đầm thước giá rẻ

    Trả lờiXóa