Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Phụ nữ mang thai vẫn mang th�� uống được một lượng cafe vừa nên

1 nghiên cứu gần đây cho biết những phụ nữ đang mang thai vẫn sở hữu thể hấp thụ một lượng cà phê vừa phải mà không xây dựng hại đến em bé.

vài nhà nghiên cứu của Bệnh viện Nhi khoa Quốc gia ở bang Ohio – Mỹ cho biết một lượng caffeine vừa đề nghị sẽ ko sở hữu tác động tiêu cực tới trí thông minh hay vài vấn đề về hành vi của một đứa trẻ.

phu nu mang thai co the uong ca phe

>>> Xem thêm: máy xay cà phê hạt

một nghiên cứu mới cho thấy phụ nữ sở hữu thai vẫn sở hữu thể uống được một lượng cafe vừa buộc phải mà không sợ làm ảnh hưởng tới em bé

Bác sĩ Mark A. Klebanoff, khảo sát viên trưởng tại Trung tâm Nghiên cứu Chu kỳ sinh thuộc Viện Nghiên cứu Bệnh viện Trẻ em Mỹ, kể rằng nhóm nghiên cứu đã ko tìm thấy bằng chứng về mối cửa hàng tỷ lệ nghịch giữa việc tiêu thụ caffeine trong thời kỳ có thai với khả năng nhận thức hay hành vi của trẻ em ở độ tuổi 4 hay 7.

Trong quá trình nghiên cứu, một số nhà nghiên cứu đã giám sát "một mức caffeine trong máu" của sắp 2.200 thai phụ, một vài người tham gia vào Dự án Hợp tác về Thai kỳ được thực hiện từ năm 1959 đến năm 1974 tại nhiều địa điểm trên khắp Hoa Kỳ.

Trong khoảng thời gian này, theo các nhà nghiên cứu thì việc tiêu thụ cà phê trong thời kỳ với thai đã đa dạng hơn hiện nay.

>>> mang thể tất cả mọi người quan tâm: ban may xay cafe mini

một số nhà nghiên cứu nhận thấy "không có 1 kiểu dòng nhất quán nào giữa việc hấp thụ caffeine và sự lớn mạnh và hành vi của các đứa trẻ tại hai mốc 4 và 7 tuổi trong cuộc đời."

có vẻ như Caffeine chẳng phải là Nguyên nhân gây ra chứng béo phì cho một vài đứa trẻ được nghiên cứu. Trong số các đứa trẻ này, chỉ mang 11 phần trăm được coi là béo phì lúc 4 tuổi và 7 phần trăm béo phì khi 7 tuổi.

Theo lời bà Sarah Keim, một cán bộ trong ban giảng huấn của trường Y thuộc đại học Ohio State University cho biết kết quả của nghiên cứu này với thể trấn an một số phụ nữ có thai và vẫn tiêu thụ một lượng caffeine vừa yêu cầu, tương đương 1 hay 2 cốc 1 ngày.

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: may xay ca phe 600n

2 nhận xét:

  1. kể rằng nhóm nghiên cứu đã ko tìm thấy bằng chứng về mối cửa hàng tỷ lệ nghịch giữa việc tiêu thụ caffeine Máy chấm công vân tay

    Trả lờiXóa
  2. theo các nhà nghiên cứu thì việc tiêu thụ cà phê trong thời kỳ mang thai đã đa dạng hơn hiện nay may dam thuoc

    Trả lờiXóa