Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Top vài nhãn hiệu cà phê nổi tiếng Việt Nam

nhãn hàng cafe bây giờ ở Việt Nam với tương đối rộng rãi cả trong nước và quốc tế. Hãy cùng 10Hay khám phá top 10 thương hiệu cafe nổi tiếng nhất bây giờ. bên cạnh ấy bài viết cũng đề cập đến lịch sử hình thành và phát triển của mỗi nhãn hiệu giúp mọi người hiểu rõ hơn về thương hiệu mà mình yêu thích nhất.

Kết quả hình ảnh cho thuong hieu ca phe

>>> Xem thêm: máy xay café

một. Trung Nguyên

Tập đoàn Trung Nguyên là tập đoàn cà phê hàng đầu Việt Nam, sở hữu sứ mệnh "Kết nối và phát triển vài người yêu và đam mê trên toàn thế giới".

Sản phẩm cà phê của Trung Nguyên được Bộ Ngoại giao chọn làm "Đại sứ ngoại giao Văn hóa", quà tặng vài Nguyên thủ Quốc gia, một số chính khách trong và không tính nước.

với một vài sản phẩm cà phê uy tín, Trung Nguyên là nhãn hàng cà phê Việt Nam duy nhất với mặt trên những chuyến bay của VietNam Airline, được tìm dùng cho trong những Hội nghị thượng đỉnh APEC, ASEM, ASEAN, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ Nữ toàn cầu, Hoa hậu trái đất, Hoa hậu quý bà thế giới, giao lưu Hội Việt – Bỉ 2009, ASEAN Open Food Day 2010… được quan tâm tại hơn 53 quốc gia, cường quốc trên thế giới: Mỹ, Anh, Đức, Nga, Canada, …và cuối năm 2011 mới đây sản phẩm cà phê hòa tan G7 vừa chính thức mang mặt tại hệ thống các tập đoàn siêu thị hàng đầu thế giới tại Mỹ và E-Mart của Hàn Quốc.bên cạnh một vài sản phẩm cà phê, Trung Nguyên còn sở hữu những sản phẩm dịch vụ như: quán Nhượng Quyền, du lịch về cà phê… của một số công ty trực thuộc tập đoàn như: Trung Nguyen Franchising, Cty Du lịch Đặng Lê.

Lịch sử vững mạnh Trung Nguyên

Ngày 16/06/1996 Đặng Lê Nguyên Vũ có mặt trên thị trường Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê Việt Nam, có số vốn đầu tiên là dòng xe đạp cọc cạch cộng sở hữu niềm thông tin và ý chí mãnh liệt của tuổi trẻ cộng mang khát vọng làm 1 thương hiệu cà phê nức danh, đưa hương vị cà phê Việt Nam lan tỏa khắp thế giới.

1998, Việc ra đời quán cà phê đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh là bước khởi đầu cho việc hình thành hệ thống quán Trung Nguyên tại một vài tỉnh thành Việt Nam và vài quốc gia trên Thế Giới.

2001, Công bố khẩu hiệu "Khơi nguồn sáng tạo" và được chắt lọc từ các hạt cà phê ngon nhất, kỹ thuật tiên tiến, mẹo Phương Đông độc đáo không thể sao chép hòa cộng các yêu thích tột bậc đã đưa Trung Nguyên chinh phục người tiêu dùng trên khắp cả nước.

2003, Sản phẩm cà phê hòa tan G7 xây dựng thương hiệu bằng sự kiện "Ngày hội cà phê hòa tan G7" tại dinh Thống Nhất vào ngày 23/11/2003 đã lôi kéo hàng ngàn lượt người tham gia và ghi dấu ấn bằng cuộc thử mù bình tìm trực tiếp sản phẩm cà phê hòa tan phù hợp nhất giữa G7 và nhãn hàng cà phê to trên thế giới. Kết quả đã mang 89% người chọn G7 là sản phẩm ưng ý nhất.

2008, Trên chặng đường Thống lĩnh nội địa – Chinh phục thế giới, Trung Nguyên đã thành lập văn phòng tại Singapore nhằm mục tiêu phát triển thị trường này thành một cứ điểm để tăng trưởng thị trường nội địa là Asean và chinh phục thị trường toàn cầu.

2010, Sản phẩm cà phê Trung Nguyên được xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia trên toàn cầu, tiêu biểu như tại Mỹ, Canada, Nga, Anh, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Asean…

2012, Cà phê Trung Nguyên là thương hiệu số 1 tại Việt Nam với số lượng người dùng cà phê lớn nhất. có 11 triệu/17 triệu hộ gia đình Việt Nam mua các sản phẩm cà phê Trung Nguyên.

Giải thưởng

  • Giải vàng nhãn hiệu Quốc gia 2011
  • "Giải thưởng Ernst & Young – Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp" nguyên nhân là văn phòng VCCI & công ty kiểm toán quốc tế tổ chức
  • Giải thưởng "Thương hiệu quốc gia" lý do là Chính phủ trao tặng.
  • Đạt chứng nhận sạch, an toàn, chất lượng bởi các cơ quan chức năng trong lĩnh vực kiểm nghiệm thực phẩm quốc tế, được chứng nhận bởi FDA (Food & Drug Administration) – Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa kỳ, cơ quan điều tiết khoảng 80% thực phẩm tiêu thụ ở Mỹ cho phép nhập khẩu vào thị trường Mỹ, Nhật, EU.
  • Sản phẩm Trung Nguyên được hiệp hội người Hồi Giáo (ISLAM) đánh giá và công nhận là sản phẩm tiêu dùng được cho người Hồi Giáo…

Sản phẩm

  • cái cao cấp: Weasel – The King of Coffee
  • Sản phẩm duy nhất chỉ mang ở Trung Nguyên: Legendee – The Legend Coffee, Passiona – Cà phê của phái đẹp
  • cái chế phin: Sáng tạo 1, Sáng tạo 2, Sáng tạo 3, Sáng tạo 4, Sáng tạo 5, Gourmet Blend, House Blend, Premium Blend
  • cái hòa tan: G7 3in1, G7 Cappuccino, G7 hòa tan đen, G7 2in

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: máy xay cafe mini

2. Highlands Coffee

nhãn hàng bắt nguồn từ cà phê Việt Nam

Highlands Coffee được sinh ra từ niềm đam mê bất tận với hạt cà phê Việt Nam. Bắt đầu có sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng tăng trưởng và mở rộng thành nhãn hiệu quán cà phê nổi danh và ko ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002.

Qua một chặng đường dài, chúng tôi đã không giới hạn mang đến một vài sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong dung tích thoả thích và lịch sự. các ly cafe của chúng tôi không chỉ đơn giản là thức uống quen thuộc mà còn sở hữu trên mình 1 sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.

đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân cái cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê uy tín nhất, rang mới mỗi ngày và chuyên dụng cho mọi người có nụ cười rạng rỡ trên môi. bí quyết thành công của chúng tôi là đây: cửa hàng tối ưu, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo có giá thành phù hợp!

Lịch sử vững mạnh

  • Người sáng lập thương hiệu Highlands Coffee là Ông David Thái sinh năm 1972
  • 1978 – Chuyển đến sinh sống tại Seattle. Chứng kiến hàng loạt vài dự án buôn bán cộng có sự tăng trưởng của hãng cà phê Starbucks đã thiết kế thôi thúc niềm ham mê của David về Việt Nam lớn mạnh ngành hàng cà phê.
  • 1996 – Trở lại Hà Nội, Việt Nam. Trong thời gian bận rộn quản lý quán cà phê đầu tiên "Âu Lạc" tọa lạc tại hồ Hoàn Kiếm, David đã theo học 1 năm về tiếng Việt và văn hóa Việt Nam.
  • 1998 – Là Việt Kiều đầu tiên đăng ký xây dựng thương hiệu công ty tư nhân Việt Nam.
  • 2000 – Là doanh nghiệp tư nhân thứ 1 đăng ký hoạt động dưới hình thức một công ty cổ phần. Mục tiêu của doanh nghiệp là với cổ phiếu được niêm yết trên thị trường chứng khoán một ngày không xa. Tung ra sản phẩm cà phê rang xay đóng gói thương hiệu "Highlands Coffee" thông qua những khách sạn tốt và hệ thống cực kỳ thị.
  • 2002 – Quán cà phê Highlands Coffee trước tiên tại Thành Phố Hồ Chí Minh được khai trương tại toà nhà Metropolitan, đối diện nhà Thờ Ðức Bà. 1 tuần sau đó, quán cà phê thứ 1 tại Hà Nội cũng thành lập đánh dấu những bước lớn mạnh ko ngừng của doanh nghiệp.
  • 2006 – quán Highlands Coffee tại Saigon Center ra mắt mang 1 diện mạo mới, mở ra một tương lai của việc đầu tư quy mô.
  • 2007 – 2012: Highlands trở thành 1 hệ thống đa dạng sở hữu 58 quán trên 5 thành phố ở Việt Nam.

Sản phẩm

Cà phê với hương vị quốc tế:

  • Espresso-Full City Roast: là sự phối trộn cà phê Arabica và Robusta được rang ở cấp độ nâu đậm, cho tách cà phê hương vị đậm đà và thơm ngát.
  • Espresso-Cinnamon Roast: cà phê được rang ở cấp độ màu nâu nhạt cho mùi vị nhẹ nhàng và hương thơm thanh khiết.
  • Espresso-Arabica Supreme: được rang cùng cấp độ với sản phẩm Espresso-Full City Roast, là sản phẩm tốt với 100% hạt Arabica mang hương vi êm nhẹ đến khó ngờ.
  • Espresso-Decaffeinated: đây là sản phẩm cà phê đã được cái cà-phê-in, có hàm lượng cafein không quá 0.1%, cà phê này cho vị thanh, hương nhẹ yêu thích cho đầy đủ thời điểm trong ngày.

Cà phê với hương vị truyền thống:

  • Cà phê Sành Điệu: Là sự kết hơp giữa Arabica và Robusta loại cao cấp nhất được rang cho tới khi từng hạt dậy hết mùi hương khi không hài hòa cộng hương liệu cao cấp cho ra tách cà phê sánh quyện mang hương thơm ngọt ngào.
  • Cà phê Truyền Thống: Là sự phối trộn tối ưu của hạt cà phê Arabica và Robusta cùng hương vị chọn lọc cho ra tách cà phê mang hương vị đậm đà đặc trưng của Việt Nam.
  • Cà phê Di sản: với khoa học rang xay như cà phê Truyền Thống nhưng được chế biến hoàn toàn từ hạt cà phê Robusta cho hương vị thật đậm đà, điểm xuyết vị ngậy.

tin công ty

96B Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

>>> Chúng tôi cung cấp:máy xay cafe 600n

3. STARBUCKS

Starbucks là 1 nhãn hàng cà phê nức tiếng trên thế giới. Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ; ngoài ra, hãng có 22.519 quán ở 67 quốc gia, bao gồm 12.937 quán ở Hoa Kỳ, sắp 1.430 ở Canada, hơn 1158 ở Nhật Bản, 2118 ở Trung Quốc và 869 ở Anh. Tại Việt Nam cũng có 11 shop tại một số thành phố lớn như HCM và Hà Nội.

Quán cà phê Starbucks thứ nhất được xây dựng thương hiệu tại số 2000 Western Avenue (Seattle, Washington) vào ngày 30 tháng 3 năm 1971 bởi 3 người: Jerry Baldwin, giáo viên tiếng Anh, Zev Siegl, giáo viên lịch sử, và Gordon Bowker, nhà văn. Lấy cảm hứng từ Alfred Peet, người sáng lập hãng Peet's Coffee & Tea, vài người chủ sáng lập Starbucks ban đầu mua hạt cà phê xanh từ Peet's. một thời gian sau, quán chuyển về số 1912 Pike Place, nơi mà hiện tại vẫn còn tồn tại, và họ cũng bắt đầu sắm cà phê hạt trực tiếp từ một số nông trại.

Ban đầu, hãng dự định lấy tên là Pequod, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Moby-Dick. Tuy nhiên, sau khi cái tên bị từ chối bởi 1 trong một số người đồng sáng lập, hãng được đặt tên là Starbuck, một nhân vật trong tiểu thuyết trên.

Howard Schultz gia nhập hãng vào năm 1982 với vai trò Giám đốc hoạt động bán lẻ và tiếp thị. Sau 1 chuyến đi đến Milan, Ý, ông đã định hướng và đưa ra ý tưởng rằng hãng nên bán cả cà phê hạt cũng như cà phê xay. các chủ mang từ chối ý tưởng này, thông tin rằng việc vào kinh doanh đồ uống sẽ xây dựng doanh nghiệp đi ngược sở hữu định hướng của nó. Đối với họ, cà phê là một chiếc gì đấy được chuẩn bị tại gia, nhưng họ đã quyết định Xem qua mang người mua những loại thử nước uống được chế biến sẵn. vài là có tiền để được thực hiện bán đồ uống trước khi thực hiện, Schultz bắt đầu chuỗi Il Giornale bar cà phê vào tháng 4 năm 1986.[5]

Năm 1984, những chủ sở hữu ban đầu của Starbucks, dẫn đầu bởi Baldwin, nắm lấy cơ hội mua của Peet (Baldwin vẫn còn hoạt động ở đó).

Trong thập niên 1980, Starbucks đã mang lại một số quyền lợi cao cấp nhất cho nhân viên của họ. những nhân viên pha chế bán thời gian không chỉ sở hữu bảo hiểm y tế, họ còn sở hữu quyền lựa chọn để mua cổ phiếu của công ty. Tuy nhiên, Starbucks cũng là mục tiêu của một vài vụ biểu tình về một vài vấn đề như chính sách công bằng thương mại, quan hệ lao động, tác động môi trường, quan điểm chính trị, và vài hành vi phản cạnh tranh.

4. VINACAFE

Tổng doanh nghiệp Cà phê Việt Nam là Tổng doanh nghiệp Nhà nước có vài đơn vị đặt trên địa bàn 15 tỉnh, thành phố trong nước và 1 đơn vị hoạt động tại Lào. Địa bàn trong nước chủ yếu vùng Tây Nguyên. Trong một số năm qua Tổng doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp quan trọng lớn mạnh KT-XH trong vùng.

Tổng doanh nghiệp mang hệ thống hoàn chỉnh một số đơn vị từ sản xuất cà phê, ca cao, lúa nước, mía đường, tiêu mang năng suất cao, uy tín cao cấp, có hệ thống các doanh nghiệp buôn bán xuất nhập khẩu, những nhà máy chế biến cà phê từ nguyên liệu đến thành phẩm cuối cùng chuyên dụng cho sử dụng trong nước và xuất khẩu. Tổng công ty là nhà cung ứng hàng đầu của Việt Nam về cà phê nhân – chiếm 30% thị phần xuất khẩu cà phê nhân cả nước. Tổng doanh nghiệp còn mang hệ thống các Trung tâm Thương mại dịch vụ VINACAFE trong một vài vùng cung ứng, tiêu thụ cà phê to, một số đô thị to trong cả nước nhằm thúc đẩy thương mại và quảng cáo thương hiệu VINACAFE.

Ngành, nghề buôn bán của Vinacafe gồm:
Đầu tư, quản lý vốn đầu tư và trực tiếp chế tạo, marketing trong các ngành, nghề, lĩnh vực chính là:
– Trồng, sảnxuất, buôn bán cà phê, ca cao, cao su, tiêu, điều, mía, chè, cây lương thực và các loại cây công nghiệp khác; trồng rừng, khai thác lâm nghiệp,
lâm sản và dịch vụ với liên quan; nuôi, trồng, khai thác thuỷ, hải sản và dịch vụ có liên quan.
– Đầu tư công nghiệp chế biến nông sản: cà phê, chè, cao su, ca cao, tiêu, điều, đường,mật….
– cung cấp, buôn bán phân bón, vật tư, hàng hoá dùng chuyên dụng cho phân phối và đời sống.
– Chăn nuôi gia súc, cung cấp, chế biến thức ăn gia súc, chế biến thực phẩm.
– sản xuất, kinh doanh một số dòng vật liệu xây dựng.
– thiết kế các công trình giao thông, thuỷ lợi, khai hoang, quảnlý, sử dụng và khai thác thuỷ nông, thủy điện.
– buôn bán dịch vụ du lịch, dịch vụ lưu trú, khách sạn, dịch vụ ăn uống, quảng cáo.
– Tư vấn đầu tư xúc tiến thương mại; kinh doanh kho bãi, vận tải hàng hoá và vài trang bị vận tải.
– Đầu tư marketing bất động sản, trung tâm thương mại, cho thuê văn phòng, cao ốc.
– Đào tạo, chuyển giao khoa học liên quan đến trồng, sản xuất, chế biến cà phê và vài hàng hoá nông, lâm, thuỷ, hải sản; tư vấn, phân phối xuất khẩu lao động.
– Đầu tư vốn vào những doanh nghiệp thành viên, công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn và vài doanh nghiệp khác hoạt động theo quy định của pháp luật.

>>> sở hữu thể người dùng quan tâm: may xay cafe cam tay

5. NESCAFÉ

NESCAFE là một trong vài thương hiệu cà phê hàng đầu trên toàn thế giới có lịch sử phát triên lâu đời. NESCAFE luôn nhận được sự tín nhiệm và tin yêu của người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi chúng tôi cộng chia sẻ 1 tình yêu và niềm say mê cà phê để đem lại vài ly cà phê thơm ngon cho các bạn một số giây phút thưởng thức cà phê hợp lý.

NESCAFÉ được chính thức chế tạo tại Việt Nam lúc tập đoàn Nestlé chính thức đưa nhà máy Đồng Nai vào hoạt động vào năm 1998. nhắc từ đó, nhãn hiệu NESCAFÉ ngày càng phát triển thành thân thiết với phổ biến gia đình Việt Nam, và NESCAFÉ luôn phấn đấu để mang đến cho người Việt Nam tách cà phê thơm ngon để thưởng thức hàng ngày.

Nhưng Bạn đã biết vài tìm mọi cách của chúng tôi ko chỉ vì uy tín của tách cà phê, mà còn nguyên do là những người nông dân trồng cà phê ở Việt Nam và sự tăng trưởng của cộng đồng địa phương bao gồm các hoạt động thu mua và phân phối một mẹo với trách nhiệm. Truyền đạt cho người nông dân những phương pháp cải tiến trong canh tác cà phê và tiết kiệm nguồn nước tưới chỉ là những ví dụ minh chứng cho ý nghĩa nổi bật của chất lượng trong tách NESCAFÉ, để chúng tôi tiếp tục nhận được sự thông tin tưởng tuyệt đối của người mua.

bây giờ, để dùng cho cao cấp nhất nhu cầu của người dùng Việt Nam, NESCAFÉ đang mang vài sản phẩm như sau:
– Cà phê hòa tan nguyên chất 100% NESCAFÉ RED CUP
– vài sản phẩm Cà phê hòa tan pha sẵn:
NESCAFÉ 3 in 1: sở hữu 3 hương vị khác nhau
NESCAFÉ Café Việt: mang 2 sản phẩm cà phê đen đá và cà phê sữa đá.

6. Cafe G8

mang tình yêu, niềm say mê mãnh liệt và sự tỉ mỉ trong từng giai đoạn, vài hạt cà phê cao cấp nhất từ Buôn Mê Thuột đã được chắt chiu, tìm lọc 1 cách tỉ mỉ đồng thời qua một quá trình rang xay độc đáo dựa trên sự kết hợp giữa khoa học tiên tiến nhất tại Việt Nam và những mẹo huyền bí Phương Đông, G8Coffee đã cho thành lập một số sản phẩm cà phê độc đáo có hương thơm quyến rũ và vị đậm đà đặc thù.

Qua mỗi ly cà phê sạch nguyên chất, chúng tôi muốn gửi gắm và đem lại cho hàng triệu người vài gu cà phê mới không chỉ là hương thơm đậm đà quyến rũ của cà phê, của mẫu sản phẩm đặc thù với nhãn hiệu G8Coffee. Mà còn là một nguồn năng lượng giúp khởi động trí não thỏa mái, kích thích khả năng tư duy, sáng tạo mang đến một vài thành công mới cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Sự tồn tại và tăng trưởng của G8Coffee mang được như ngày hôm nay là nhờ tính cần cù siêng năng miệt mài học hỏi kinh nghiệm, trung thực, chất lượng uy tín và giá cả thông minh của sản phẩm.

Ai đã một lần thưởng thức G8Coffee chắc có lẽ khó quên được hương vị ban đầu mà G8Coffee đem đến.

7. Cafe Mê Trang

sở hữu mục tiêu thiết kế & vững mạnh nhãn hàng cà phê Mê Trang của Việt Nam vươn lên là nhãn hiệu toàn cầu, đến nay doanh nghiệp đã có trên 1000 lao động trực tiếp & gián tiếp. công ty đã đầu tư làm nhà máy chế tạo ới tổng vốn đầu tư sắp 300 tỷ đồng, đưa những dây chuyền tiên tiến bậc nhất vào hoạt động.

Mạng lưới buôn bán đã mang mặt tại 64 tỉnh thành có 15 chi nhánh, hơn 50 nhà phân phối, đại lý, hệ thống vô cùng thị trên toàn quốc và đã mở rộng thị trường xuất khẩu sang Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu & các nước Đông Nam Á.

Từ khi xây dựng thương hiệu đến nay, công ty luôn chú trọng, đầu tư đáng nói cho việc nghiên cứu sản phẩm mới, đổi mới cái mã, kiểu dáng bao bì, nhãn hàng. có một số sản phẩm cà phê đặc thù được người tiêu dùng ưng ý trong rộng rãi năm, Mê Trang đang dần hướng tới nhãn hàng cà phê tốt nhất của Việt Nam.

Mê Trang cam kết tiếp tục cải tiến và tăng hơn nữa uy tín sản phẩm, đảm bảo dùng cho người dùng, xây dựng phát triển thương hiệu lớn mạnh.

>>> Mời các bạn xem thêm: ca đánh sữa

2 nhận xét:

  1. Ngày 16/06/1996 Đặng Lê Nguyên Vũ có mặt trên thị trường Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê Việt Nam máy đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa
  2. sự kiện "Ngày hội cà phê hòa tan G7" tại dinh Thống Nhất vào ngày 23/11/2003 máy đầm dùi

    Trả lờiXóa