Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Tìm hiểu thêm: Công thức pha cafe nguyên chất

Pha cà phê nguyên chất có bình French Press.

Pha cafe bằng bình French Press - được dựa trên những thức uống tương đối đa dạng và thơm ngon như cà phê Latte. Cũng giống như cà phê phin của Việt Nam, bình French Press (hay còn gọi là Cafetiere) là 1 bí quyết pha cà phê cổ điển, dễ tiêu dùng và được ưa chuộng ở rộng rãi nơi. phổ biến người còn cho rằng đây là cách pha cà phê nguyên chất cao cấp nhất vì một vài hạt cà phê như được tự lý do là 'trò chuyện' sở hữu nhau chứ ko phải bị ép buộc như nén cà phê, xả tương đối nước vào cà phê; chính điều đấy thiết kế hương vị cà phê phát triển thành ngẫu nhiên nhất.

>>> Xem thêm: máy xay cà phê mini 600n

1. Pha nước sôi : nước sở hữu ảnh hưởng vô cùng to tới hương vị của cà phê. trường hợp tất cả mọi người ko thích nước cứng hoặc nước máy đang dùng ở nhà, khách hàng mang thể mua những mẫu nước tinh khiết. một vấn đề khác là ở Việt Nam uống đậm quen rồi bắt buộc tỷ lệ nước – cà phê các bạn cần tự điều chỉnh sao cho phù hợp. Phương Tây uống cực kỳ nhạt, trong bài hướng dẫn này vẫn giữ nguyên ví dụ của tác fake, 400ml nước được sử dụng cho 40g cà phê.

>>> sở hữu thể khách hàng quan tâm: máy xay cafe bằng tay

2. Xay cà phê : Trong lúc chờ đợi nước sôi, người dùng hãy xay cà phê. Cà phê nên được xay thô, to cỡ hạt muối biển 3mm.

3. Trước khi cho cà phê vào bình, khách hàng yêu cầu tráng sơ bình bằng nước sôi để bình ấm hơn, cà phê giữ nóng sẽ lâu hơn. Sau đó, cho cà phê vào và đổ nước sôi từ từ theo chiều kim đồng hồ. người mua chỉ yêu cầu đổ 1 ít nước, đủ để ngập qua cà phê 1cm. Mục đích lần này là khiến cho cà phê nở ra.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

4. dùng đũa tre, khuấy nhẹ để cà phê hòa đều vào nước, sau đó đợi 30 giây để cà phê nở ra.

5. Sau khi cà phê nở ra, đổ phần nước còn lại vào trong bình rồi nhẹ nhàng lắp phần nắp bình vào. Chúng ta chưa được nhấn, chúng ta đề nghị chờ 4 phút. Hãy nhớ, 4 phút !

>>> Sản phẩm uy tín: bình shaker

6. Sau 4 phút, từ từ nhấn bộ lọc cà phê xuống. trường hợp người mua thấy nhấn xuống sở hữu một chút khó khăn, nên tiêu dùng lực cỡ nhấn cỡ 10-15kg thì mọi người đã làm đúng. Còn trường hợp khách hàng nhấn xuống quá nhẹ nhàng, mang nghĩa là cà phê người mua xay quá thô. Còn trường hợp người dùng thấy chặt quá, siêu khó xuống, thì cà phê bạn xay quá mịn. các lần đầu có thể người dùng chưa quen, nhưng rồi mọi người sẽ pha ngon thôi.

hiện nay thì tất cả mọi người với thể thưởng thức cà phê được rồi, hãy tranh thủ lúc nó còn nóng! phải thử nghiệm thì khách hàng mới với được công thức cà phê ngon cho chính mình. bên cạnh thử nghiệm bí quyết pha, còn yêu cầu thử nghiệm cái cà phê nào cao cấp, chiếc nào ngon, yêu cầu hài hòa sở hữu tỷ lệ bao nhiêu nữa…

Chúc mọi người thành công !

>>> Xem thêm: binh xit kem tuoi gia re

2 nhận xét:

  1. Trong lúc chờ đợi nước sôi, người dùng hãy xay cà phê. Cà phê nên được xay thô, to cỡ hạt muối biển 3mm máy đầm thước chạy xăng

    Trả lờiXóa
  2. cho cà phê vào và đổ nước sôi từ từ theo chiều kim đồng hồ. người mua chỉ yêu cầu đổ 1 ít nước Máy cưa xích chạy điện

    Trả lờiXóa