Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Chia tay có thuốc nhuộm hóa hoc, bạnsẽ vẫn sở hữu màu tóc đẹp từ nguyên liệu tự nhiên

Thuốc nhuộm tóc thông thường có thể gây kích ứng da, một số vấn đề về hô hấp, thậm chí là ung thư. Sao tất cả mọi người không nhuộm tóc bằng một vài nguyên liệu ngẫu nhiên này?


Ai ai cũng đều khao khát vẻ không tính hấp dẫn và tất cả đều không thể kiềm chế mình khỏi việc thử nghiệm một vài điều mang lại diện mạo mới mẻ, xinh đẹp, đặc trưng là mái tóc. mang một vài kiểu tóc, màu tóc khác nhau để đem đến vẻ không tính trang nhã, giúp tôn lên vẻ đẹp, đồng thời định hình phong cách cá nhân luôn là điều chị em phù hợp.

Nhưng ngày nay, hóa chất nhuộm tóc độc hại với thể xâm nhập vào da bạn, gây kích ứng da, một số vấn đề về hô hấp, thậm chí là ung thư. Vậy mà vẫn còn hàng triệu bạn và tiêu dùng thuốc nhuộm tóc từ hóa chất. Vậy tại sao quý khách nên lãng phí tiền mà lại mang thể khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng như thế, khi tất cả mọi người hoàn toàn với thể chọn tới sở hữu những bí quyết nhuộm tóc từ nguyên liệu tự dưng, không tốn kém và vẫn bảo vệ tóc, cũng như sức khỏe?

Hãy cùng điểm qua một vài bí quyết đơn giản để nhuộm tóc từ vài nguyên liệu ngẫu nhiên nhé.

1. Cà phê

Chia tay thuốc nhuộm hóa học đi, bạn sẽ vẫn có màu tóc đẹp hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên

>>> với thể mọi người quan tâm: binh shaker

trường hợp muốn nhuộm màu đen hay nâu cho mái tóc, hãy luôn nhớ đến cà phê nhé. người mua có thể pha một cốc cà phê thật đậm, để nguội rồi trộn mang hai cốc dầu xả. Thêm vào đó hai muỗng cà phê bột cà phê rồi bôi lên tóc sạch. Sau đó, xả lại bằng giấm táo, các bạn sẽ bất ngờ có kết quả thật thông minh.

tin tức hay không nào? tất cả mọi người cứ thử và sẽ không bao giờ hối hận đâu. Lặp lại mẹo này hai lần một tuần, quý khách sẽ với mái tóc mang màu như ý muốn và vẫn mềm mượt cực kì nhé.

2. Trà

Chia tay thuốc nhuộm hóa học đi, bạn sẽ vẫn có màu tóc đẹp hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Xem thêm: binh xit kem tuoi gia re

Chắc hẳn người dùng sẽ rất ngạc nhiên lúc biết rằng trà cũng mang thể cho mọi người mái tóc có màu sắc đẹp hoàn hảo. gần như vài gì khách hàng yêu cầu làm là pha 1 ấm trà đậm, để nguội, sau đấy trộn sở hữu dầu xả khô. giả dụ quý khách đang chọn kiếm chiếc thuốc nhuộm ko thiết kế hại da đầu hay khô tóc thì trà là sự lựa tìm hợp lý đó. Đổ hỗn hợp lên tóc sạch và tận hưởng vẻ đẹp xuất sắc của mái tóc sau đấy nhé.

3. hoa tuoi

Chia tay thuốc nhuộm hóa học đi, bạn sẽ vẫn có màu tóc đẹp hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Mời người mua xem thêm: muỗng múc kem

Để mang mái tóc màu rực rỡ, quý khách mang thể chọn đến sự giúp đỡ của vài đóa hoa. Hoa cúc xuxi (calendula), hoa tầm xuân (rose hip), cúc vạn thọ, hoa dâm bụt với thể giúp quý khách mang màu đỏ rực rỡ cho mái tóc như tất cả mọi người từng ao ước. Đun sôi một vài đóa hoa trong nước tầm 30 phút, để nguội ở nhiệt độ phòng rồi bôi lên tóc. người dùng thậm chí cũng mang thể sử dụng ánh nắng mặt trời để làm khô mái tóc sau lúc được tẩm ướp lượng nước trên, màu tóc sẽ đặc biệt hơn phổ biến ấy.

4. Thảo mộc

Chia tay thuốc nhuộm hóa học đi, bạn sẽ vẫn có màu tóc đẹp hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Chúng tôi cung cấp: dụng cụ pha chế bartender

một số dòng thảo mộc như cây tầm ma, hương thảo, cây xô thơm lúc được nấu cộng nhau trong nửa giờ sẽ trở thành chiếc thuốc nhuộm tự nhiên siêu tốt cho tóc. Đợi tới lúc nước từ những loại thảo mộc nguội lại, tất cả mọi người lấy ấy để gội đầu và để khoảng một tới hai giờ đồng hồ. Muốn giữ màu tóc được lâu hơn, người dùng sở hữu thể tiêu dùng trà đen để gội sau lúc sử dụng nước thảo mộc kia. người dùng sở hữu thể lặp lại công đoạn đến khi sở hữu được màu tóc như mong muốn nhé.

5. Cây móng tay (henna)

Chia tay thuốc nhuộm hóa học đi, bạn sẽ vẫn có màu tóc đẹp hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cà phê hạt mini

Từ lâu, cây móng tay đã được biết đến là một dòng thuốc nhuộm trùng hợp, được tiêu dùng siêu nhiều. ngoài ra, nó còn mang tác dụng nuôi dưỡng và xây dựng mềm tóc. Sắc cam đỏ của dòng cây này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mang mái tóc nâu vàng. bạn có thể áp dụng công thức sau để tạo phải màu nhuộm an toàn từ cây móng tay

- Khoảng 100 tới 500gr bột cây móng tay (tùy độ dài tóc).
- Nước cốt chanh

bí quyết thực hiện: đầu tiên, trộn bột có nước cốt chanh sẽ cho ra hỗn hợp màu hơi tối. Bọc chén hỗn hợp bằng màng bọc thực phẩm rồi để qua đêm ở nhiệt độ phòng. Hôm sau, khi đề nghị dùng, bạn cho ít nước cốt chanh vào rồi đánh lên để hỗn hợp dày như sữa chua. Bôi hỗn hợp lên tóc sạch, khô, sử dụng màng bọc quấn tóc lại khoảng 4 giờ. Sau ấy gội lại bằng nước lạnh.

6. Gia vị

Gia vị ko chỉ giúp tăng thêm hương vị cho món ăn mà còn giúp bạn mang mái tóc màu rực rỡ. Cho một muỗng canh hạt tiêu Jamaican, một muỗng canh bột quê và nửa muỗng canh đinh hương, trộn mang 230ml nước rồi bôi lên tóc. Mai tóc của người mua sẽ sở hữu màu sắc vô cùng đẹp và vẫn mềm mượt nhé.

7. Vỏ quả óc chó

Chia tay thuốc nhuộm hóa học đi, bạn sẽ vẫn có màu tóc đẹp hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên

>>> với thể bạn thích: máy xay cà phê mini

Trước lúc ném vỏ quả óc chó vào sọt rác, hãy suy nghĩ kĩ, bởi các bạn sở hữu thể nhuộm tóc từ chúng đấy. Nghiền nát vỏ quả óc chó rồi đun sôi cùng nước một thời gian. Sau lúc nguội, gội đầu bằng nước này, để nghỉ một khi rồi gội lại bằng nước ấm. người mua sẽ bất ngờ khi thấy vài sợi tóc nâu sẫm xuất hiện trên tóc mình ấy.

Giờ Bạn có biết một vài phương pháp nhuộm tóc khi không, an toàn cho sức khỏe rồi ấy. chắc chắn rằng nhuộm tóc bằng những nguyên liệu này sẽ không mang đến cho bạn màu sắc nổi "bật tông" như mong muốn trong "một nốt nhạc" nhưng nó lại không phải với tác hại gì tới sức khỏe các bạn. Hơn nữa, không như thuốc nhuộm khác, những nguyên liệu này ko ảnh hưởng đến da đầu lại chẳng quá tốn kém. Còn chờ gì nữa mà ko thử ngay nào!

>>> Xem thêm: máy xay cà phê 600n

2 nhận xét:

  1. Đổ hỗn hợp lên tóc sạch và tận hưởng vẻ đẹp xuất sắc của mái tóc sau đấy nhé Máy cắt bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Chắc hẳn người dùng sẽ rất ngạc nhiên lúc biết rằng trà cũng mang thể cho mọi người mái tóc có màu sắc đẹp hoàn hảo Máy cưa xích chính hãng

    Trả lờiXóa