Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Lý do đa dạng người mua kinh doanh cafe gặp cạnh tranh ?

kinh doanh cafe là 1 ý tưởng không phải tồi và thị trường này thực sự là miếng bánh béo bở. Nhưng 70% quán cà phê đã đóng cửa trong năm thứ nhất, 20% trong số 30% còn lại cũng chưa chắc trụ được đến năm đồ vật ba. Vậy điều gì đã xảy ra…

1. ko khác biệt

mọi người nghe hoài, nghe mãi câu "Muốn thành công thì bắt buộc khác biệt !", vậy người dùng đang làm gì ? mang phổ biến người ảo tưởng rằng đi học pha chế xong thì mang thể mở quán, bê nguyên xi một vài công thức mình học được vào menu, hoặc vung tiền ra cho người ta nhượng quyền thương hiệu rồi rung đùi đợi kiếm lời. marketing cafe đâu có đơn giản như vậy…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 1

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê 600n

ngày nay đã quá đa dạng quán cà phê rang xay mở ra, quá rộng rãi quán cafe take away xuất hiện, đối thủ cạnh tranh rộng rãi vô cùng, nhưng điều đáng mừng là tất cả đối thủ chỉ hạn chế trong những kiến thức mà các bạn có thể đi học. trường hợp muốn thành công thì tất cả mọi người càng phải trở thành mạnh mẽ, đề nghị sáng tạo từ một số kiến thức người dùng sở hữu được. Tóm lại, dù khách hàng mở quán hay chưa, tốt nhất là hãy liên tục tích góp kiến thức chuyên môn cho mình thì phổ biến đa dạng ý tưởng làm người mua khác biệt sẽ xuất hiện.

2. Menu sở hữu số lượng mà không có chất lượng

một lời khuyên chân thành nghe mang vẻ xuồng xã là : ko ngon thì đừng sở hữu bán ! Tôi biết kiến thức của người dùng bao la rộng to, khách hàng có cả trăm, thậm chí cả ngàn công thức… nhưng người mua chỉ yêu cầu đưa một vài vật dụng cao cấp nhất vào menu thôi. trường hợp khách hàng bán cafe đen, cafe sữa, hãy uy tín là nó thật ngon. ví như bạn bán tổ hợp nhiều vật dụng, cả sinh tố, cả yoghurt… hãy đưa một số món ngon nhất vào. tìm lọc để tạo ra menu cao cấp là một mẹo làm hoàn hảo. Nó sẽ giúp người dùng và nhân viên nhẹ nhàng hơn trong khâu chuẩn bị, người dùng thì hài lòng vì số tiền họ bỏ ra luôn xứng đáng, chí ít là ko quá tệ. các sản phẩm tệ, ko ngon, bị mọi người chê sẽ khiến người dùng mất tự tin tức đến nỗi trường hợp có khách gọi thì quý khách sẽ hướng người ta tới món khác, vậy người mua cho vào menu sở hữu ích gì… Càng tồi tệ hơn là khi mới khai trương quán, 1 sản phẩm tệ sẽ đánh mất một mọi người !

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 2

>>> có thể khách hàng quan tâm: may xay cafe tay

3. không mang một kế hoạch buôn bán cafe bền vững

Vẫn là vài ảo tưởng về việc ngồi rung đùi kiếm lời sẽ giết chết mọi người. Bắt chước nhưng lại không có kế hoạch làm quý khách chết dần chết mòn theo thời gian. đề cập đơn giản nhất, quý khách chỉ cần trả lời thực lòng mình câu hỏi này : tất cả mọi người tính mở cửa quán cà phê của mình trong vòng bao lâu, 3 tháng, 1 năm, hay 5 năm – 10 năm, và khách hàng tính làm gì để vững mạnh lâu như vậy ?

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 3

một vài kế hoạch ko bao giờ là thừa cả, ko các nó giúp mọi người đi nhanh hơn mà còn giúp các bạn an toàn hơn. Kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ra đời, kế hoạch vững mạnh sản phẩm, vài dự trù tài chính, vài kế hoạch vững mạnh quy mô… tất cả đều cần thiết. thiết kế được bao nhiêu thì cứ thiết kế, miễn sao đủ sở hữu thời gian mong muốn của khách hàng là được.

giả dụ bạn muốn mở cửa từ 3 tháng tới một năm thì dễ quá rồi, bưng mô hình nào đấy vô và ngồi rung đùi xem thử nó sở hữu thành công hay ko. Tôi chúc các bạn may mắn !

4. không tiết kiệm tiền dẫn đến thiếu tiền để mua một vài thứ thiết yếu khác

À à, cái này là tôi thấy đau lòng nhất đây. Khởi nghiệp là một khoảng thời gian hưng phấn không thể tả, người mua lo lắng tỉ mỉ cho cả đống trang bị nhưng mọi người vô cùng ít ưa chuộng tới tiền của mình. các bạn sẵn sàng vung tay khi nghe một vài lời đường mật như chiếc máy này tốt lắm, bán như vậy là đúng giá thị trường, hay là : anh lấy đảm bảo và danh dự ra chất lượng mang em… tất cả mọi người đang marketing, mọi người phải phải biết cụm từ chi tiêu tối ưu. Trước lúc mua sản phẩm, quý khách sở hữu cả khối thời gian để lựa tìm, so sánh uy tín – giá cả, đắn đo xem nó sở hữu hợp với mình ko. Còn khi sắm rồi thì miễn trả lại mọi người nhé… Thực sự rất đau lòng !

>>> Mời người dùng xem thêm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

5. Quản lý kém, ko tập trung đào tạo và tìm kiếm nhân viên

Đây là 1 khía cạnh dẫn tới thành công và là một vấn đề rất bức bối. ko phải đùa nhưng tầm quan trọng của nhân viên thực sự ngang ngửa mang sản phẩm. Sản phẩm của khách hàng ngon nhưng chỉ có mọi người pha ngon còn nhân viên thì pha dở. Nhân viên của bạn tay nghề tốt nhưng thái độ phục vụ kém. Nhân viên của người mua có vấn đề sở hữu sự trung thực… Cuối cộng, điều tệ nhất là các bạn thiếu nhân viên trầm trọng dẫn đến tất cả kế hoạch của bạn hoàn toàn phá sản. Việc thiếu nhân viên hoặc thái độ nhân viên ko tốt sẽ thiết kế khách hàng mệt mỏi, dần dần buồn chán sở hữu công việc, sau cộng là đóng cửa trong năm trước tiên.

nói về nhân viên với nghĩa là nói cả khâu quản lý, vận hành, mang lẽ không thích hợp trình bày ở đây, nhưng một lần nữa, tôi xin nhấn mạnh, nhân viên là chi tiết vô cùng quan trọng ! Tập trung đào tạo, lớn mạnh, quản lý là điều hoàn toàn bình thường. Coi nhẹ nó mới là điều bất thường…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 5

>>> Sản phâm uy tín: binh lac shaker

Còn đa dạng điều tôi muốn chia sẻ nhưng đói bụng quá rồi… Tạm thời là như vậy đã. trường hợp các bạn đang chuẩn bị kinh doanh cà phê thì hãy xem xét lời tôi :

  • Sản phẩm : đầu tiên là tập trung sản phẩm, chọn kiếm sự khác biệt, luôn suy nghĩ để tạo ra 1 menu hoàn hảo. người dùng với thể song song vừa tạo menu, vừa lên kế hoạch, nhưng hãy đặt sản phẩm lên hàng đầu. Kế hoạch tỉ mỉ cỡ mấy mà sản phẩm tệ thì ko ổn đâu !
  • Chuẩn bị một kế hoạch vững vàng : kế hoạch càng tỉ mỉ càng cao cấp, càng với tầm nhìn xa càng cao cấp. Chí ít là bắt buộc mang vài cột mốc và mục tiêu, ví dụ như mục tiêu doanh số trong tháng đầu, trong năm đầu… với bản kế hoạch tổng thể sẽ giúp đầu óc người dùng sáng suốt hơn trong việc đưa ra vài quyết định kinh doanh chiến lược.
  • Nhân viên : nếu lo xong 2 vụ kia rồi thì tập trung vào nhân viên nhé. quý khách không buộc phải nên kiếm nhân viên ngay lập tức, nhưng hãy lên hẳn một kế hoạch đào tạo chu đáo, bài bản. Kế tiếp là một bản phân công công việc thật rõ ràng và cụ thể. Và cuối cộng là vài dự trù liên quan tới nhân viên. Chuẩn bị cẩn thận sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đào tạo những cận vệ của mình.
  • Tiết kiệm tiền : cuối cộng, lúc đã quyết định đến thời điểm mở quán rồi, hãy tiêu dùng tiền kỹ lưỡng. Máy móc, bảng hiệu, đèn đóm, âm thanh, nội thất, sơn sửa… tất cả vật dụng đều ko phải độc quyền, bạn mang thể tham khảo giá hoặc tham khảo những quý khách trước của họ, từ ấy quyết định chi tiêu cho chính mình. giả sử một ly nước người mua lời 8.000đ, trường hợp tiết kiệm được 8.000.000đ thì tất cả mọi người đã tiết kiệm được 1000 ly. Tiết kiệm có nghĩa là chi tiêu hoàn hảo chứ chẳng hề ki bo, ham đồ thấp nhé !

Chúc mọi người có một vài quyết định thông minh !

>>> Sản phẩm được sự kiện dùng: binh lam kem

2 nhận xét:

  1. Menu sở hữu số lượng mà không có chất lượng gia may tron be tong

    Trả lờiXóa
  2. Nó sẽ giúp người dùng và nhân viên nhẹ nhàng hơn trong khâu chuẩn bị Máy cưa xích Husqvarna

    Trả lờiXóa