Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Tản mạn cà phê: Vị đắng bên ly cà phê yêu thương

Bên ly ca phe nguyen chat tôi cảm nhận được vị lạnh của đá, vị đắng của cafe sach. Tôi ngồi 1 mình, không cảm giác hồi hộp chờ đợi trông ngóng ai đó, bình yên lắm.
Vị đắng bên ly cà phê yêu thương
Cảm giác thật khó chịu lúc đã nằm xuống mà không ngủ được, thời gian như kéo dài vô tận. Lại nằm trằn trọc suy nghĩ đủ thứ chuyện, dặn lòng đừng suy hình dung phổ biến việc nữa nhưng không nghĩ ko được. không biết sở hữu được bao nhiêu người hiểu tâm trạng của tôi lúc này? Đếm trên đầu ngón tay vẫn ko xác định được chính xác con số đó.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa
Mỗi con người luôn hướng tới sự hoàn hảo, tôi cũng vậy, ko thể thông minh được hết toàn bộ, chỉ 1 phần nào đấy thôi cũng được rồi, bởi không ai logic hết, mất chiếc này được cái kia. có một vài lúc tôi muốn như người dùng nhưng với vài người đã nhắc sở hữu tôi là họ muốn được như tôi. với lẽ ko ai hài lòng với chính bản thân mình, vì thế tôi mới sống tới tận giây phút này để biết như thế nào mới gọi là sống. Giờ thì 1 mình đối diện sở hữu chính mình.



có những khi tôi buồn, để vượt qua những nỗi buồn ấy tôi đề nghị sự chia sẻ, một sự cảm thông. Tôi muốn khóc để vơi bớt nỗi buồn, để nỗi buồn ko chất đựng làm tan nát thêm cõi lòng nữa bởi đấy là gánh nặng đề nghị bắt buộc trút bỏ. lúc các giọt nước mắt bắt đầu rơi, tôi thật sự cảm thấy nhẹ lòng, rồi chán nản sở hữu những trái ngang xảy đến sở hữu mình, nản có bản thân và ko chọn ra lối thoát. Tôi tự dày vò bản thân với bao suy nghĩ ngổn ngang, rối rắm, chọn đến thiết bị gì ấy để nhất thời tôi với thể quên đi. Tôi trốn chạy, thấy mình thật nhu nhược.

>>> mang thể mọi người quan tâm: may xay ca phe 600n

Ngày hôm nay bỗng đặt ra cho bản thân câu hỏi: "Tôi đã sống như thế nào". Trả lời sao đây khi đã có khi tôi ko dám đối diện mang mình? Tôi sợ người mua biết tôi khóc và yếu đuối. Đã bao giờ tôi sống đúng nghĩa? sở hữu lẽ mang mà cũng có lẽ ko, khi tôi còn ngập giới hạn phân vân giữa "Có" và "Không", nhớ lại thật chậm rãi, từ từ. "Định mệnh, khó sở hữu thể nhắc cho rõ ràng, cũng khó khiến người ta chấp nhận được nó", tôi học cách yêu thương và chấp nhận sở hữu định mệnh, sở hữu cuộc sống bây giờ của bản thân. Nó sẽ gắn bó có tôi tới suốt cuộc đời này.

2 nhận xét:

  1. có một vài lúc tôi muốn như người dùng nhưng với vài người đã nhắc sở hữu tôi là họ muốn được như tôi May thai thit

    Trả lờiXóa
  2. Tôi tự dày vò bản thân với bao suy nghĩ ngổn ngang, rối rắm, báo giá máy đầm cóc honda

    Trả lờiXóa