Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Có thể bạn quan tâm kinh doanh cà phê bằng chiếc tâm

kinh doanh cà phê bằng mẫu tâm
DoanhNhanOnline – gần như khách hàng sở hữu nhu cầu thưởng thức cà phê thật, nhưng lại nghĩ, cà phê với đi giá thấp là chất lượng kém. Milano muốn thay đổi suy nghĩ đó.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe mini giá rẻ

Xuất thân từ 1 gia đình sở hữu truyền thống mấy đời kinh doanh cà phê, nhưng từ khi khởi nghiệp hồi năm 2005, chính Lê Minh Cường cũng từng nếm thất bại khi muốn cung ứng cà phê thật cho vài quán giải khát, sau ấy đề nghị từ bỏ giấc mơ cà phê sạch, cà phê thật. đến cuối năm 2011, anh mới quay trở lại với tiêu chí cà phê sạch cùng quán cà phê Milano đầu tiên tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời điểm mà những chuỗi cà phê sở hữu đi mọc như nấm sau mưa thì cùng lúc chuỗi Milano của ông chủ Lê Minh Cường cũng nhanh chóng được nhân rộng. Ông tìm phương pháp làm khác sở hữu các đối thủ còn lại. Để mở 1 quán cà phê Milano, khách hàng chỉ nên 1 mặt bằng nhỏ khoảng 30m2 có số vốn ban đầu 65 triệu đồng. một số khâu từ chuẩn bị, xây dựng, trang trí, chế tạo đồ vật trong quán đến nguyên liệu đều sẽ bởi vì Lê Phan – công ty với thương hiệu Milano – thực hiện, cùng các buổi trao đổi cách kinh doanh và hướng dẫn pha chế thực tế. Sau lúc quán đi vào hoạt động, chủ quán hưởng đầy đủ lợi nhuận, Lê Phan ko đòi hỏi việc chia lợi nhuận. Chính vì vậy, giá thành cho một ly cà phê Milano chỉ tương đương giá của ly cà phê cóc lề đường, khoảng 10 – 12 nghìn đồng. Chính nhờ cách buôn bán đơn thuần và vốn đầu tư phải chăng phải chuỗi cà phê Milano được nhân rộng vô cùng nhanh. Chỉ sau 2 năm sở hữu mặt tại thị trường, chuỗi quán cà phê này đã chạm tới con số 200 điểm và sẽ không ngừng lại ở ấy. nhắc về kế hoạch tương lai, ông Lê Minh Cường chỉ ngắn gọn: "Mô hình này sẽ ko giới hạn lại. Ông cũng cho biết thêm, ngày nay hầu như những quận ở TP.HCM đều đã có quán cà phê Milano đề nghị ông đang tiến về một số tỉnh, thành khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Cà Mau, Phan Thiết…

>>> Xem thêm: may xay ca phe 600n

Hàng ngày, số khách liên lạc trực tiếp hoặc qua điện thoại để Bật mí về việc mở cà phê Milano là ko dưới 10 người/ngày, nhưng ông Cường vô cùng thận trọng để giảm thiểu việc quý khách thất bại hoặc xảy ra khó khăn ko cần phải có giữa một vài quán Milano quá sắp nhau. Ông cũng tỏ ra lạc quan về triển vọng của mô hình này lúc đánh giá, đây mới chỉ là công đoạn khởi đầu của mô hình marketing chuỗi cà phê mang đi, ít nhất trong vòng 10 năm nữa mô hình này còn lớn mạnh được. Trăm năm trước người ta đã uống cà phê, trăm năm sau vững chắc vẫn còn uống. Vấn đề đề nghị biết đâu là thị hiếu của quý khách mà đánh vào", ông Cường nói.

Lợi nhuận từ đâu?

phổ biến người băn khoăn về bí quyết thức phát triển chuỗi cà phê Milano sở hữu đi. Vậy Lê Phan được gì? Câu trả lời: lợi nhuận vô hình từ nhãn hàng là cực kỳ lớn! ngoài ra, không giới hạn lại như vậy, Lê Phan hiện mang 7 chiếc cà phê bột và vài dòng cà phê hạt đều sở hữu nhãn hiệu Milano đang được phân phối cho một vài đại lý trong và ngoại trừ chuỗi, lợi nhuận của Lê Phan tới từ đây. Thực tế cho thấy, chỉ trong thời gian ngắn, hầu như đi đến bất cứ quận nào cũng thấy gần như quán cà phê thương hiệu Milano. Rõ ràng việc lớn mạnh nhận diện nhãn hiệu của ông Cường đã thành công.

>>> Sản phẩm được tin tức dùng: máy xay ca phe tay

mẹo xây dựng này của Milano cũng tương tự như việc Trung Nguyên đầu tư chuỗi tiệm để bán cà phê hay Nike đầu tư shop để bán đồ. Tuy nhiên, bí quyết làm của Milano khác. giả dụ như Trung Nguyên hay Nike đề nghị bỏ công đầu tư, thuê mướn nhân công, quản lý và chăm sóc cho liên hệ của mình thì Milano giản dị hơn ngẫu nhiên làm bất kì điều gì trong ấy, mà chỉ giới hạn lại ở việc hoàn tất một quán cà phê và giao cho đối tác buôn bán. Bán được thì cà phê Milano được tiêu thụ, bán ko được thì cũng không ảnh hưởng gì tới Lê Phan. Như vậy, Lê Phan đã tạo ra những điểm đầu mối tiêu thụ sản phẩm của mình. Ông Cường ko giấu diếm: "Từ lúc chuỗi Milano phát triển mạnh lên thì doanh thu, lợi nhuận của Lê Phan cũng lớn mạnh rất tốt".

Theo ông Cường, suốt công đoạn phát triển chuỗi cà phê Milano sở hữu đi, loại khó nhất chính là giải quyết khâu tư tưởng của người dùng và người bán. Ông Cường bảo, thường sở hữu 10 mọi người muốn sử dụng nhãn hiệu ông chỉ chọn được khoảng 1-2 nếu để cộng tác. Từng sở hữu phần lớn người ko có sự chuẩn bị kĩ càng, chỉ kinh doanh theo phong trào buộc phải bắt buộc bỏ cuộc giữa chừng. kế bên ấy là việc người sử dụng đã quen sở hữu cà phê thật được bán sở hữu giá đắt, phải họ nghi ngờ uy tín của những ly cà phê thật được bán sở hữu giá tốt như cà phê lề đường. những chuỗi quán sang trọng như: Highlands, The Coffee Bean and Tealeaf, Starbucks… đầu tư to, mặt bằng hoành tráng phải họ bán giá cao là dễ hiểu. Riêng Milano đầu tư ít, chọn phân khúc khách hàng bình dân và lặng thầm đưa cà phê thật bán cho người dùng sở hữu tâm niệm "cà phê thật đấy, tất cả mọi người mang quyền được uống có giá hợp lý".

>>> Mời khách hàng xem thêm: ca danh sua

cần cù, cái tâm và may mắn chính là ba chi tiết ông Cường kể đến phổ biến nhất khi nhắc về hành trình khởi nghiệp của mình. buôn bán bằng loại tâm; mang lại cho quý khách cà phê chất lượng sở hữu giá thành hợp lý; lao động phải cù, cộng thêm 1 chút may mắn, một số chi tiết này đã làm buộc phải Milano của ngày hôm nay.

2 nhận xét:

  1. Chính vì vậy, giá thành cho một ly cà phê Milano chỉ tương đương giá của ly cà phê cóc lề đường may hut am cong nghiep

    Trả lờiXóa
  2. Để mở 1 quán cà phê Milano, khách hàng chỉ nên 1 mặt bằng nhỏ khoảng 30m2 có số vốn ban đầu 65 triệu đồng May toi dien mini

    Trả lờiXóa