Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Xem thêm: Những bước trong cà phê cupping

Mục tiêu

quý khách đề nghị xác định rằng người mua muốn điều gì trong công đoạn coffee cupping. người mua muốn phát triển việc buôn bán bằng việc phát triển một chiếc sản phẩm mới ? mọi người muốn biết đối thủ của người mua và bạn khác nhau ở điểm gì ? Hoặc đơn giản tất cả mọi người chỉ thích kiểm tra chất lượng xem sản phẩm mình đang ở đâu. Và tất cả mọi người yêu cầu số lượng bao nhiêu người. Và họ là ai?

coffee cupping

>>> Xem thêm: máy xay cà phê

Thiết lập

Rõ ràng khách hàng cần 1 quy trình và tất cả mọi người cần tuân thủ nó để buổi coffee cupping của khách hàng đạt hiệu quả cao nhất.

Cà phê phải được xếp đặt theo 1 bố cục rõ ràng, phân chia theo 1 hướng đi rõ ràng, mạch lạc. Từng mẫu cà phê được phân theo dòng, thời gian rang.

Đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị

bạn yêu cầu xác định rõ về thời gian của buổi thử, địa điểm của buổi thử, nghĩa là một số tách cà phê dòng được đặt ở đâu. người mua hãy tìm mọi cách bố trí sao cho thời gian là logic nhất là quý khách liên quan tới buổi thể đều có thể với mặt, cao cấp nhất khách hàng cần kiếm thử một cô trợ lý để giúp mọi người xong việc ghi chú, định lượng và giúp các bạn thống kê số lượng và nhận xét.

>>> sở hữu thể người dùng quan tâm: may xay ca phe mini

Ghi chú và nhận xét

Hãy kỹ càng ghi lại từng đánh giá về ly cà phê của các bạn. có thể điền sao cho mỗi cái theo một ly theo 1 form nhất định để đạt 1 mức rõ ràng và tiện lợi nhất trong việc ghi chép. Trong giai đoạn nếm, rất nhiều các nhận xét yêu cầu được ghi rõ ràng và thậm chí là dài chiếc, điều này sẽ giúp cho việc xác định và điều chỉnh hương vị dễ dàng hơn. Cuối cộng, phải sở hữu một cuộc thảo luận để cùng thống nhất những ý kiến. Thỉnh thoảng, quy trình cupping có thể sẽ phải làm lại dưới một vài hình thức khác nhau.

coffee cupping

2 nhận xét:

  1. Cuối cộng, phải sở hữu một cuộc thảo luận để cùng thống nhất những ý kiến giá máy cắt rãnh tường

    Trả lờiXóa
  2. Hãy kỹ càng ghi lại từng đánh giá về ly cà phê của các bạn máy đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa