Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Tìm hiểu xu hướng làm việc tại quán cà phê

buôn bán và thiết kế việc tại quán cà phê mang thực sự là ý tưởng tốt nhất?

Trong thời đại thế kỷ 21 này thì hoạt động buôn bán, thiết kế việc gắn ngay tắp lự đến quán cà phê là 1 sự lựa tìm tương đối dễ dàng đối với các người khởi nghiệp.Sự liên kết giữa quán cà phê và công việc marketing như chính thực tiễn của việc uống cà phê. Trong thế kỷ 17 và 18 khi nhà buôn bán cà phê trước tiên bắt đầu xuất hiện ở châu Âu, họ nhanh chóng phát triển thành nơi cho những thương nhân đến để thương lượng, ký kết hợp đồng và cho vài ý tưởng mới thú vị để phát triển. Theo tôi, nó sẽ là nơi mọi người cảm thấy yên tâm (chắc hàng trăm năm sau cũng thế), một vài công ty của Việt nam vẫn còn sử dụng một số quán cà phê như là một nơi buôn bán và thiết kế việc.

xây dựng việc kiểu đám mây

Thời buổi khoa học, đa dạng người thiết kế việc chủ yếu trên đường, theo kiểu "đám mây", sự kiện thần tốc lúc nào cũng cập nhật, và quán cà phê là nơi tiện nhất để gặp gỡ đối tác 1 cách tức thời, tại bất cứ địa phương nào. Nhưng việc làm ăn marketing tại quán cà phê cũng gặp buộc phải các thách thức riêng của nó.

may-rang-ca-phe-mayrangcaphe.org-kinh-doanh-ca-phe-01

>>> Chúng tôi cung cấp: dụng cụ pha chế bartender

thiết kế việc tại quán cà phê ngày càng đa dạng

các thăm dò

vừa qua đã có cuộc thăm dò toàn quốc gia của hơn 600 doanh nhân Việt và hỏi họ về những thói quen thiết kế việc của – để thử và Giới thiệu làm thế nào người mua đang thiết kế việc trong khi không có mặt ở văn phòng.

Kết quả xác định các một vài trở ngại chính mà người dân gặp nên khi cố gắng để thiết kế việc ở 1 quán cà phê. vài thách thức bậc nhất, 79% người Việt, chính là mối ưa chuộng về sự riêng tư của cuộc hội thoại và vài tài liệu. Từ cuộc gọi điện thoại xây dựng ăn tới vài tài liệu nhạy cảm, tôi nghĩ rằng chúng ta đều mắc cần thách thức đau đầu này! Thách thức khác bao gồm sự an toàn của đồ đạc (77%) và khách hàng ồn ào (66%).

vài phức tạp này chỉ là sự khởi đầu của những gì chủ công ty phải nhận thức. Nghiên cứu cho thấy rằng các thế hệ to tuổi cũng thấy quán cà phê là một nơi không chuyên nghiệp để xây dựng việc. Đối có một vài doanh nghiệp nhỏ đang nỗ lực để đạt được sức hút và chất lượng với mọi người cùng vài nhân viên tiềm năng, thì điều này mang thể là 1 vấn đề thực sự nghiêm trọng.

>>> Mời quý khách xem thêm: máy xay cà phê hạt

bởi thế, câu trả lời cho vài doanh nghiệp thế hệ mới là gì?

sở hữu văn phòng vẫn muốn ra không tính xây dựng việc: đa dạng người từ chối bị gắn vào một vài ý tưởng cũ và quan niệm lạc hậu cộng những văn phòng truyền thống? Vâng, trước hết, điều quan trọng là nhận ra rằng nó ko chỉ là nhà kinh doanh nhỏ, một số người buộc phải đối mặt mang vài thách thức của cuộc sống như một nhân viên di hay buộc phải chuyển động. Trong thực tế, khoảng 35% số lao động Việt nam dành nửa tuần xây dựng việc của họ bên bên cạnh văn phòng chính của họ.

ko kể ra, điều quan trọng là phải biết rằng xây dựng việc trên 1 loạt một vài địa điểm, hoặc "nơi thứ ba" thực sự là tương lai. Chỉ sở hữu 38% các người kinh doanh đồng ý sở hữu một vài đồng nghiệp cũ rằng các quán cà phê là "không chuyên nghiệp".

Trong thế giới công việc linh hoạt hiện nay, công việc sẽ xảy ra ở khắp số đông nơi – là một chủ công ty nhỏ với hầu hết lựa tìm khác nhau trong tầm tay của bạn để hỗ trợ người lao động của họ. Cho dù đấy là 1 trung tâm thương mại, một dung tích cùng tác độc lập, ngay cả 1 thư viện, các bạn mang thể dùng giải pháp thay thế tốt như một vài văn phòng ảo, phòng họp thuê theo giờ…để giảm thiểu văn phòng quán cà phê.

24/24 tại quán là ý tưởng đã với từ 20 năm nay!

Đương nhiên cà phê sẽ luôn luôn có vai trò của họ trong buôn bán làm việc linh hoạt. đa dạng người dành toàn thời gian cuộc sống tại một quán cà phê, trong thực tế, ý tưởng gắn cuộc sống trong một tiệm cà phê đã sở hữu ở Brussels hơn 20 năm trước. Nhưng để thực sự chọn thấy chìa khóa đúng đắn cho sự thành công, những doanh nghiệp bắt buộc cần chuyển động ra khỏi quán cà phê và vào một vài không gian đó sở hữu nhiều thuận lợi để thiết kế việc.

>>> với thể khách hàng quan tâm: máy xay cà phê 600n

2 nhận xét:

  1. Kết quả xác định các một vài trở ngại chính mà người dân gặp nên khi cố gắng để thiết kế việc ở 1 quán cà phê máy in date giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. 24/24 tại quán là ý tưởng đã với từ 20 năm nay máy phát điện chạy dầu

    Trả lờiXóa