Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Tin tức: cafe Arabica Đà Lạt vinh dự được Starbucks chọn thiết kế sản phẩm chính thức

Sau một số tháng ra mắt cà phê Starbucks Reserve® tại một vài nhà hàng tìm lọc ở Mỹ và một vài nước khác, Starbucks sẽ chính thức bán sản phẩm cà phê Arabica Đà Lạt tại Việt Nam nhắc từ ngày 4/1/2016 có giá hơn 50USD/kg. Lần trước tiên trong lịch sử, cà phê Việt được đưa vào dùng trong chuỗi cửa hàng cà phê nổi danh khắp thế giới này.

Bao bì cà phê Starbucks Đà Lạt

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe tay

Bao bì cà phê Starbucks Da Lat

thương hiệu cà phê Starbucks Việt Nam ra mắt sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt. Đây chính là sản phẩm cà phê Arabica được trồng tại Cầu Đất, Đà Lạt mà Starbucks thu sắm. dòng cà phê Arabica Cầu Đất, Đà Lạt mang hương vị rất ngon sở hữu vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla.

Cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt có thể đươc pha qua các cách sử dụng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay pha cà phê bằng mẹo ngâm trong nước lạnh (cold brew).

Sự khởi đầu tối ưu

Lần trước tiên trong lịch sử, cà phê Việt Nam được đưa vào tiêu dùng trong chuỗi địa chỉ cà phê nổi danh khắp thế giới Starbucks, điều này thực sự đã đánh dấu một bước ngoặt trong sự vững mạnh chung của ngành cà phê Việt Nam. Mặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta, và đứng thứ hai về tổng sản lượng cà phê xuất khẩu nhưng việc Starbucks tìm dùng cái cà phê Arabica Đà Lạt cho thấy hãng này đã với sự nghiên cứu chọn lọc và đánh giá cao hương vị cao nguyên này.

"Tôi siêu vui được bắt đầu năm mới có việc Giới thiệu hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. một vài đối tác luôn hỏi tôi lúc nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ tới. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà công ty đã thiết kế việc 7 năm qua với những nông dân và một số nhà chế tạo để tới hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu sở hữu những nhà báo chiều 3-1.

"Trước đó, sản phẩm cà phê này đã bán tại vài nhà hàng Starbucks chọn lọc tại Mỹ và vài nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại những nhà hàng với phân khúc cao cấp và người mua là vài người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi chọn ngày đầu năm mới để Giới thiệu nó với niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques kể thêm.

nhãn hiệu Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

>>> Có thể bạn quan tâm: ca danh sua

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

"Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt thiết kế rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu có của Việt Nam, cũng như vài hộ nông dân tại địa phương, các người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho hay.

Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng phương pháp sắp gũi giữa vài nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua một số hình dạng hình học đậm nét của mẫu thiết kế. Hoa văn vàng đại diện cho lớp sương mù luôn che phủ thành phố và một vài cánh rừng thông bao quanh.

Và điều đặc thù từ Starbuck là với mỗi ly cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được bán ra, Starbucks sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp cho vài bé tại quỹ bảo trợ trẻ em Christina Children's Foundation.

Dạo quanh thế giới và đến…Việt Nam

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được ra mắt lần thứ 1 vào tháng 7/2015 tại các địa chỉ tìm lọc tại Mỹ và một số nước khác. Tại Việt Nam, cái cà phê này bắt đầu phục vụ người dùng tại vài liên hệ starbucks ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 4/1/2016.

Tại thông tin này, thương hiệu cà phê Starbucks sẽ mời phần lớn quý khách tới cửa hàng một ly cà phê Việt Nam Đà Lạt từ 7h – 10h sáng. (Hình như là sở hữu điều kiện mua kèm một sản phẩm thì phải).

ra đời vào năm 1971, trải qua hơn 4 thập kỷ, hãng cà phê Mỹ đã với tổng cộng 21.536 nhà hàng trên 65 quốc gia, trong ấy hơn một nửa nằm tại đất mẹ Hoa Kỳ, một.716 địa chỉ tại Trung Quốc, 1.330 trên đất hàng xóm Canada, 1.079 cửa hàng ở Nhật và 808 tại Anh. Năm 2013, Starbucks lần thứ 1 tấn công Việt Nam, đưa nhãn hiệu nổi danh này tới sở hữu bạn trẻ Việt.

>>> Xem thêm: binh shaker

sở hữu 150 hộ nông dân Cầu Đất sở hữu sự hợp tác của các chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo vài tiêu chí khắt khe của hãng với tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng ko quá 3 hécta và bắt buộc thu hái cà phê bằng tay… tất cả hạt cà phê mua từ nông dân Đà Lạt được đem về một nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 cửa hàng ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

Trả lời câu hỏi: "Là người xây dựng việc trong ngành kinh doanh cà phê đa dạng năm, bà nghĩ gì về cơ hội và thách thức của ngành cà phê Việt Nam sau việc được tham gia vào chuỗi sản xuất toàn cầu của Starbucks?".

CEO Starbucks Việt Nam – Bà Patricia Marques nói: "Việt Nam từ xưa đến nay trồng cà phê Robusta hầu hết nhưng Arabica thì chưa sở hữu nhiều. Sự ra mắt cà phê Đà Lạt đánh dấu mốc quan trọng ko chỉ có Starbucks mà cả với nhãn hiệu cà phê Việt Nam. Thực tế số lượng cà phê Đà Lạt chúng tôi thu mua được còn siêu ít, mới đủ để cung ứng 4 tháng bán hàng tại Việt Nam và 2 tháng trên thế giới. Chúng tôi kỳ vọng đem cà phê Việt Nam tới đa dạng nơi hơn nữa trên thế giới".

(TBKTSG Online) – Cà phê Starbucks Reserve® trồng tại Cầu Đất, TP. Đà Lạt từ ngày mai 4-1 được bán tại những nhà hàng của Starbucks tại Việt Nam và là sản phẩm cà phê Việt Nam lần đầu tiên được bán ra toàn cầu qua một vài liên hệ của hãng cà phê danh tiếng này.

"Tôi siêu vui được bắt đầu năm mới với việc Bật mí hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. một số đối tác luôn hỏi tôi khi nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ đến. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà doanh nghiệp đã làm việc 7 năm qua với một số nông dân và các nhà cung ứng để đến hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu sở hữu các nhà báo chiều 3-1.

"Trước đấy, sản phẩm cà phê này đã bán tại một số cửa hàng Starbucks tìm lọc tại Mỹ và những nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại một số địa chỉ với phân khúc cao cấp và các bạn là một số người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi chọn ngày đầu năm mới để Xem qua nó mang niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques đề cập thêm.

mẫu cà phê này siêu ngon với vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla, được pha qua vài bí quyết sử dụng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay bằng phương pháp ngâm trong nước lạnh, theo chuyên gia pha cà phê của công ty. công ty cho biết đa dạng tất cả mọi người và đối tác của doanh nghiệp trên toàn cầu đã thể hiện sự hứng thú mang dòng cà phê này.

Đáng quan tâm, Starbucks Reserve® là cà phê Arabica, chẳng hề là cà phê Robusta mà Việt Nam được biết tới như nước xuất khẩu thô lớn trang bị 2 trên toàn cầu. Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ rằng thông tin này thiết kế rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu sở hữu của Việt Nam, cũng như các hộ nông dân Việt Nam, một số người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu.

Từ năm 1971, công ty Starbucks Coffee đã chọn nguồn cung cấp chất lượng dòng cà phê Arabica đảm bảo cao nhất ra thế giới. Cà phê Đà Lạt là hạt cà phê Arabica trang bị 7 trên toàn cầu được hãng chọn để thu mua và phân phối, sau 6 quốc gia khác là Indonesia, Kenya, Rwanda, Brazil, Colombia và Guatemala.

với 150 hộ nông dân Cầu Đất có sự hợp tác của một vài chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo những tiêu chí khắt khe của hãng sở hữu tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng ko quá 3 hécta và phải thu hái cà phê bằng tay… đa số hạt cà phê sắm từ nông dân Đà Lạt được đem về một nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 địa chỉ ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

>>> Chúng tôi cung cấp: bình xịt kem tươi giá rẻ

2 nhận xét:

  1. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà công ty đã thiết kế việc 7 năm may cat ranh tuong

    Trả lờiXóa
  2. sản phẩm cà phê này đã bán tại vài nhà hàng Starbucks chọn lọc tại Mỹ báo giá máy đầm cóc honda

    Trả lờiXóa